นนทบุรี อดีตครูขับเก๋งกลับรถตัดหน้า 2 หนุ่ม-สาว ควบ จยย.พุ่งชนเจ็บ 1 ดับ 1

นนทบุรี อดีตครูขับเก๋งกลับรถตัดหน้า 2 หนุ่ม-สาว ควบ จยย.พุ่งชนเจ็บ 1 ดับ 1
เมื่อเวลา 16.30 น.วันที่ 26 มี.ค.62 ร.ต.อ.ธงชัย พานิชอำนวย รอง สว.สอบสวน สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู ได้รับแจ้งเหตุมีรถ จยย.ชนกับรถยนต์เก๋งมีผู้บาดเจ็บ 1 ราย และ เสียชีวิต 1 ราย เหตุเกิดบริเวณทางเข้าวัดโมลี ถนนบางกรวย-ไทรน้อย หมู่ 7 ต.บางรักใหญ่ อ.บางบัวทอง จึงประสานแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ รุดตรวจสอบ
ที่เกิดเหตุพบรถ จยย.ยี่ห้อยามาฮ่า รุ่น อาร์ 3 สีขาว-ดำ ทะเบียน 8กน 3016 กทม. ล้มคว่ำอยู่ สภาพหน้ารถพังเสียหายยับเยิน ห่างออกไปเล็กน้อยพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นหญิง 1 ราย ทราบชื่อคือ น.ส.มายด์สิญา พิมสารี อายุ 18 ปี ชาว จ.กาฬสินธุ์ เป็นผู้ซ้อนท้ายรถ จยย.ส่วนผู้ขับขี่ คือนายอาทิตย์ ผสมพืช อายุ 25 ปี ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย เจ้าหน้าที่กู้ชีพนำส่ง ร.พ.พระนั่งเกล้า ส่วนคู่กรณีคือรถยนต์เก๋งยี่ห้อฮอนด้า สีบรอน ทะเบียน 4กฌ 9927 กทม มีร่องรอยถูกชนได้รับความเสียหายที่บริเวณด้านหลังข้างขวาของตัวรถ โดยมีนางภัททิรา สุวัฒนารักษ์ อายุ 65 ปีอดีตข้าราชการครู เป็นผู้ขับขี่ ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ในที่เกิดเหตุ
จากการสอบถามผู้ขับขี่รถยนต์เก๋ง เปิดเผยว่า ตนออกมาซื้อกับข้าวที่ตลาดและกำลังจะกลับบ้าน เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุได้เลี้ยวกลับรถ ซึ่งจังหวะนั้นตนมองไม่เห็นรถ จยย.ที่มาจากทางด้านหลัง จึงเป็นเหตุให้รถ จยย.คันดังกล่าวพุ่งชนเข้าด้านประตูหลังข้างขวาของตัวรถอย่างเต็มแรง จนเป็นเหตุให้มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบปากคำผู้ขับขี่รถยนต์เก๋งไว้ก่อนโดยทราบว่ารถยนต์เก๋งนั้นได้กำลังเลี้ยวเพื่อกลับรถซึ่งเป็นจังหวะเดียวกันกับรถ จยย.ที่ขับมาด้วยความเร็วจึงไม่สามารถเบรคได้ทัน ทำให้พุ่งชนรถยนต์เก๋งอย่างเต็มแรง อย่างไรก็ตามจะต้องทำการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดในละเเวกใกล้เคียงอีกครั้งและจะทำการสอบปากคำเพิ่มเติม ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตร ต่อไป

สาโรจน์ สว่างศรี / นนทบุรี

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link