ตำรวจ 191″ พร้อมด้วย “ตำรวจสืบสวนนครบาล 8” โชว์กึ๋น ! “จับ” ขบวนการขน “ยาเสพติด รายใหญ่” หลัง “วันเลือกตั้ง” ได้ของกลาง “ยาเสพติด กัญชา 800 กิโลกรัม” มูลค่ากว่า 10 ล้านบาท..

ตำรวจ 191″ พร้อมด้วย “ตำรวจสืบสวนนครบาล 8” โชว์กึ๋น ! “จับ” ขบวนการขน “ยาเสพติด รายใหญ่” หลัง “วันเลือกตั้ง” ได้ของกลาง “ยาเสพติด กัญชา 800 กิโลกรัม” มูลค่ากว่า 10 ล้านบาท..

วันพฤหัสบดีที่ 28 มีนาคม 2562 ที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล พล.ต.ท.สุทธิพงษ์ วงษ์ปิ่น ผู้บังคับบัญชาการตำรวจนครบาล พร้อมด้วย ตำรวจ 191 และ ตำรวจ กองกำกับการสืบสวนนครบาล 8 ร่วมกันแถลงข่าว จับกุม ผู้ต้องหา พร้อมด้วย ของกลางยาเสพติด กัญชาอัดแท่ง จำนวน 868 กิโลกรัม พร้อมทั้ง รถยนต์ รถจักรยานยนต์ ของกลางที่ใช้ในการขนยา โดย ผู้ต้องหา ทั้งหมดนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจกองกำกับการสายตรวจ 191 ร่วมกับ กองกับการสืบสวนนครบาล 8 ได้ร่วมกันทำการสืบสวนจนสามารถสืบทราบจนตามไปจับกุมมาได้

ทั้งนี้ จนท.ตำรวจ ได้ออกสืบสวนติดตามขบวนการขนยากลุ่มนี้ จนภายหลังได้มีข้อมูลสืบทราบมาว่า จะมีการลำเลียง ยาเสพติด มาจากทางภาคอีสานเพื่อนำ ยาเสพติด เข้ามาพักเพื่อรอการจำหน่ายในเขตกรุงเทพและปริมณฑล จากนั้น จนท.ตำรวจจึงได้ลงสนธิกำลังลงพื้นที่เข้าตรวจค้นในจุด บ้าน เป้าหมาย ซึ่งอยู่ในการเคหะชุมชนไปจังหวัดสมุทรปราการ

เบื้องต้นจากการนำกำลังเข้าตรวจค้นในบ้านพบของกลาง กัญชาอัดแท่ง จำนวน640 กิโลกรัม และด้านในของบ้านยังพบ นายสมพร หรือออย กิมยา อายุ 33 ปี และ นายศุภชัย หรือโอ นีสูงเนิน อายุ 33 ปี และได้ขยายผลเข้าค้นบ้านพักของผู้ต้องหาทาง 2 คน จนมาพบ ยาเสพติด กัญชาอัดแท่งเพิ่มเติมอีก จำนวน 228 กิโลกรัม และยังจับกุมตัว นายธวัชชัย หรือเอส กิมยา อายุ 18 ปี ขณะที่กำลังอยู่ในบ้านหลังดังกล่าว

จากการซักถามผู้ต้องหาทั่ง 3 คน โดยผู้ต้องหาทั้งหมด ได้รับสารภาพว่าของกลางทั้งหมดเป็นของตนจริง โดย จนท.ตำรวจ จึงนำตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลางนำส่งพนักงานสอบสวนเพื่อส่งดำเนินคดีต่อไป

/////////////////////////////////////////
ขอบคุณข้อมูลข่าวสาร ภาพข่าว
> cr.ทีมงานประชาสัมพันธ์ บช.น. / ป๋าหรั่ง ฝั่งธน “ผู้สื่อข่าวหนังสือพิมพ์พิมพ์ไทย”
เรียบเรียงเนื้อข่าว
> ธีรพล ปลื้มถนอม รายงาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link