สิงห์รถบรรทุกเมาสุราก่อเหตุ ดวลมีดกับเพื่อน พลาดถูกฟันดับ

เมื่อเวลา 24.00 น. วันที่ 28 มี.ค. ร.ต.อ.อภิชาติ กอนจันดา รอง สว.(สอบสวน) สน.ลาดกระบัง รับแจ้งเหตุทะเลาะวิวาทจนมีผู้เสียชีวิต ลานเก็บดินเพื่อไปใช้ก่อสร้างหมู่บ้านจัดสรร ใกล้ซอยลาดกระบัง 1/7 ถนนลาดกระบัง แขวงและเขตลาดกระบัง กรุงเทพฯ จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.คำแหง กัณฑวงศ์ ผกก.สน.ลาดกระบัง พ.ต.ท.อมร นิธิศยังมี สว.สส.สน.ลาดกระบัง เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน, เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน, แพทย์นิติเวช รพ.ตร. และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุพบศพ นายสุชาติ ผลเจริญ อายุ 38 ปี คนขับรถบรรทุกดิน สภาพศพถูกฟันที่ท้ายทอยยาวมาจนถึงหลังหูด้านขวา นิ้วมือขวาขาด นอนหงายเสียชีวิต ใกล้กันพบมีดสปาต้ายาว 1 ฟุต เปื้อนเลือดจำนวน 2 เล่มตกอยู่ โดยตำรวจสามารถจับกุมผู้ก่อเหตุได้ ทราบชื่อต่อมา คือ นายสุรวิทย์ คงคาทองอายุ 26 ปี อาชีพ คนขับรถบรรทุกดินเช่นเดียวกัน ได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะ และตามร่างกาย สามารถพูดคุยได้ เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวไปสอบสวนที่ สน.ลาดกระบัง

สอบสวนทราบว่า ทั้งผู้ก่อเหตุและคนตายไม่เคยมีเรื่องบาดหมางกันมาก่อน โดยก่อนเกิดเหตุทั้งสองคนยังนั่งกินข้าวเย็นด้วยกัน แต่มีปากเสียงกันเนื่องจาก นายสุรวิทย์ มีหน้าที่ในการรับเงินค่าจ้าง แต่วันนี้รับเงินล่าช้า จึงทำให้นายสุชาติไม่พอใจ จนมีปากเสียงอย่างรุนแรง จนเพื่อนร่วมงานต้องมาห้ามปราม ก่อนที่ในเวลาต่อมา นายสุรวิทย์พร้อมพรรคพวกจะเดินไปตลาดใกล้เคียง ส่วนนายสุชาติก็นำเงินค่าจ้างไปโอนให้ภรรยา และซื้อเหล้าขาวเข้ามากินในแคมป์อีกด้วย กระทั่งเมื่อนายสุรวิทย์กลับมาที่แคมป์ ก็พบว่าผู้ตายโวยวายเพราะฤทธิ์สุราอย่างรุนแรง จนเกิดการชกต่อยและมีเพื่อนมาห้ามปราม แต่ผู้ตายกลับเดินไปหยิบมีดสปาร์ต้าที่อยู่ในรถบรรทุกสิบล้อของตัวเอง หมายเลขทะเบียน 82-8787 พระนครศรีอยุธยา ออกมา ส่วนนายสุรวิทย์เองก็รีบหยิบมีดสปาร์ต้า ออกมาจากรถบรรทุกพ่วง หมายเลขทะเบียน 92-7878 พระนครศรีอยุธยา ซึ่งเป็นรถของนายสุรวิทย์เองด้วยเช่นกัน ก่อนที่ทั้งคู่จะใช้มีดฟันต่อสู้กัน แต่นายสุชาติล้มลงจึงถูกนายสุรวิทย์ใช้มีดฟันจนเสียชีวิต และถูกตำรวจจับกุมในจุดเกิดเหตุ

เบื้องต้นตำรวจแจ้งข้อหา “ฆ่าผู้อื่นโดยใช้อาวุธมีด” ก่อนดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

คำรพ 61/// ทีมงานเรื่องจริงผ่านเลนส์ รายงาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link