หญิงสาวโพสต์ Facebook “เหนื่อยอยากพัก” ก่อนกระโดดทางด่วนบูรพาวิถีดับ

เมื่อเวลา 01.15 น. วันที่ 28 มี.ค. ร.ต.อ.นัฐนนท์ นับงามธนเศรษฐ์ รอง สว.(สอบสวน)สน.บางนา รับแจ้งเหตุ มีผู้กระโดดทางด่วนบูรพาวิถี เสียชีวิต จึงเร่งเดินทางไปตรวจสอบพร้อมแพทย์นิติเวช รพ.จุฬาฯ เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน, และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณถนนบางนาตราด กม.2 ใต้ทางด่วนบูรพาวิถี พบศพ
น.ส.สุพัตรา ประดุงแก้ว อายุ 33 ปี อยู่บ้านเลขที่ 204/21 ซอย ซี3 การเคหะใหม่บางพลี จ.สมุทรปราการ อาชีพแม่ค้าขายเสื้อผ้า สวมเสื้อยืดลายพรางทหาร ใส่กางเกงขาสั้นแบบเจเจ ลายการ์ตูนนอนคว่ำเสียชีวิต บนถนนบางนาตราดใต้ทางด่วนบูรพาวิถีฝั่งขาเข้ามุ่งหน้าไบเทคบางนา ที่เลนซ้ายสุดบนทางด่วนบูรพาวิถีพบรถเก๋งยี่ห้อฮอนด้าแจ๊ส สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน ญธ 3172 กรุงเทพมหานคร ซึ่งเป็นรถของผู้ตายถูกจอดทิ้งไว้

จากการสอบสวนญาติผู้ตาย ทราบว่า น.ส.สุพัตรา เปิดร้านขายเสื้อผ้าอยู่ที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งย่านศรีนครินทร์ หลังจากปิดร้านได้เดินทางกลับบ้านที่เคหะบางพลี จ.สมุทรปราการ ก่อนจะเปลี่ยนเสื้อผ้าและบอกกับมารดาว่าจะออกไปกินก๋วยเตี๋ยว โดยไม่มีลางบอกเหตุหรืออาการผิดปกติแต่อย่างใด กระทั่งช่วงเวลา ก่อนเกิดเหตุ 1 ชั่วโมง ผู้ตายได้โพสต์ข้อความลงเฟซบุ๊กส่วนตัว ระบุ “เหนื่อยอยากพัก” ก่อนจะเกิดเหตุสลดขึ้นดังกล่าว

เบื้องต้นตำรวจคาดว่า เกิดจากความเครียดเรื่องปัญหาส่วนตัว ก่อนจะตัดสินใจกระโดดทางด่วนบูรพาวิถี โดยจะส่งศพไปชันสูตรที่สถาบันนิติเวช รพ.จุฬาฯ และให้ญาติติดต่อรับศพไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

รายงานข่าวระบุว่า ก่อนหน้านี้ร้านของผู้ตายได้รับความเสียหายจากปัญหาน้ำที่ไหลมาจากด้านบน จนทำให้สินค้าที่อยู่ในสต๊อกได้รับความเสียหายกว่า 2 แสนบาท ซึ่งทางโครงการยังไม่ได้ติดต่อมาช่วยเหลือแต่อย่างใด จึงคาดว่าเป็นสาเหตุให้ น.ส.สุพัตราเกิดความเครียดและ ก่อเหตุสลดขึ้น

คำรพ 61/// ทีมงานเรื่องจริงผ่านเลนส์ รายงาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link