รวบทันควัน !!! หนุ่มตกงานงัดธนาคาร ได้เงิน 200 บาท

สน.บุปผาราม รวบทันควัน !!! หนุ่มตกงานงัดธนาคาร ได้เงิน 200 บาท

เมื่อเวลา 00.05 น.วันที่ 29 มี.ค. ขณะที่ ร.ต.อ.โพชชง เสืองาม รอง สวป.สน.บุปผาราม กำลังปฏิบัติหน้าที่ ได้รับแจ้งเหตุสัญญาณเตือนภัยดังในธนาคารกสิกรไทย สาขาธนบุรี ถนนประชาธิปก แขวงสมเด็จเจ้าพระยา เขตธนบุรี กรุงเทพฯ ดังขึ้นจึงไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.ภูมิยศ เหล็กกล้า ผกก.สน.บุปผาราม และเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บุปผาราม

เมื่อไปถึงได้ทำการตรวจสอบพบว่ามีรอยงัดแงะที่ประตูทางเข้าของธนาคาร จึงได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบว่าคนร้ายเป็นชาย 1 ราย ใช้ชะแลงและไขควงงัดเข้าไปภายใน และยังหลบอยู่ภายในธนาคารดังกล่าว จึงปิดล้อม ก่อนจับกุมตัวคนร้ายไว้ได้ในขณะหลบซ่อนตัวอยู่หลังเค้าท์เตอร์ ทราบชื่อต่อมา คือ นายนิพนธ์ คำอยู่ อายุ 30 ปี ตรวจค้นในตัวพบเงิน 200 บาท อยู่ในกระเป๋ากางเกง และพบชะแลงและไขควงถูกทิ้งไว้ใกล้ประตูเข้าออก จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ก่อนคุมตัวมาที่ สน.บุปผาราม

นายนิพนธ์ ให้การอ้างว่า เพิ่งตกงาน และเข้ามาลักทรัพย์ในธนาคารจริง โดยได้ลักเงินจำนวน 200 บาท จากลิ้นชักเคาเตอร์ฝากถอนเงินไปจริง เพียงเพื่อต้องการเงินไปซื้อข้าวกินเท่านั้น กระทั่งถูกตำรวจจับกุมในเวลาต่อมา

เบื้องต้นจากการตรวจสอบประวัติ นายนิพนธ์เคยต้องคดีเสพยาเสพติด โดยตำรวจจะแจ้งข้อหาลักทรัพย์ในเวลากลางคืนโดยทำลายสิ่งกีดขวาง ก่อนคุมตัวดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

คำรพ 61 ทีมงานเรื่องจริงผ่านเลนส์รายงาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link