หนุ่ม พขร.เจ้านายหายไป เพื่อนร่วมงานมาตามพบอีกทีเป็นศพที่ห้อง

28 มี.ค.62 เวลา 19.30 น.ร้อยตำรวจเอก ประภาศ นาสา ร้อยเวรสอบสวน สน.ราษฎร์บูรณะ
รับแจ้งมีเหตุผู้เสียชีวิต ภายในซอยสุขสวัสดิ์ 26 แฟลตทหารเรือ ชั้น 3 ห้อง 971/44 จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบ รุดไปยังที่เกิดเหตุพร้อมด้วย แพทย์เวรนิติเวชโรงพยาบาลศิริราช และเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

ที่เกิดเหตุแฟลตทหารเรือ บริเวณชั้น 3 ห้องเลขที่ 971/44 พบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย ลักษณะนอนหงาย สวมเสื้อยืดคอกลมสีแดง กางเกงขาสั้นสีดำ เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 2 วัน ทราบชื่อต่อมา ชื่อนายธีรยุทธ รอดนิล อายุ 37 ปี ซึ่งเพื่อนร่วมงานมาตามเพราะเห็นหายไปโทรก็ไม่รับสายเลยมาหาที่ห้อง ผู้เสียชีวิตมีอาชีพขับรถให้เจ้านาย โดยเพื่อนร่วมงานผู้เสียชีวิตพบครั้งสุดท้ายวันอังคารตอนเย็น ประมาณ 2 ทุ่ม ปกติผู้ตายเป็นคนเข้ากับคนง่าย นิสัยดีไม่เคยมีเรื่องกับใคร ตอนเจอก็ยังคุยกันปกติดี ไม่มีทีท่าจะป่วยหรือเป็นอะไร วันนี้ตนมาที่ห้อง ปรากฏว่าประตู ปิดล๊อคจากด้านใน มีบานเกล็ดเปิดไว้เพื่อระบายอากาศ ซึ่งเจ้าหน้าที่อาคารเปิดประตูให้เข้าไปโดยใช้วิธีทุบประตู

ต่อมาแพทย์เวรและเจ้าหน้าที่ตำรวจ มีคำสั่งให้มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง นำร่างผู้เสียชีวิตส่งสถาบันนิติเวชโรงพยาบาลศิริราช เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตอีกครั้ง และให้ญาติติดต่อรับศพไปดำเนินการตามศาสนาต่อไป

ถ่ายภาพ/รายงาน โดย อินทรี 136 อาสาฯแจ้งข่าว / แผนกอาสาสมัคร มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง พลับพลาไชย สายด่วน 1418

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link