เปิดตัวหนังสือขายดี”สร้างเงินล้านจากวิกฤต เปลี่ยนชีวิตด้วยอสังหาฯ ออนไลน์”

เปิดตัวหนังสือขายดี”สร้างเงินล้านจากวิกฤต เปลี่ยนชีวิตด้วยอสังหาฯ ออนไลน์” สาวหล่อเซอร์ไพซ์ครอรอยแต่งงานแฟนสาว นำดอกกุหลาบ 115 ดอกมอบกลางงาน ในงานสัปดาห์หนังสือแห่งชาติครั้งที่47

เมื่อเวลา 19.00 น.วันที่ 30 มี.ค. ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิต์ น.ส.ดาราวรรณ ล่องคลอง หรือโค้ชมิน พร้อมน.ส.วรณัฐ โพธิครูประเสริฐ นักธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ รายใหญ่ของจังหวัดสุราษฎร์ธานี (แฟนสาวหล่อ) จัดเวทีเสวนาการสร้างเงินล้านจากอสังหาฯ พร้อมเปิดตัวหนังสือ”สร้างเงินล้านจากวิกฤต เปลี่ยนชีวิตด้วยอสังหาฯ ออนไลน์” ภายในงานสัปดาหนังสือแห่งชาติครั้งที่ 47 โดยได้รับความสนใจที่มาภายในงานเป็นจำนวนมาก

โดยน.ส.ดาราวรรณ กล่าวว่า หนังสือ”สร้างเงินล้านจากวิกฤต เปลี่ยนชีวิตด้วยอสังหาฯ ออนไลน์” เป็นหนังสือที่เขียนจากประสบการณ์กว่า 5 ปี ของตัวเองที่เข้ามาทำธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ จนประสบความสำเร็จในธุรกิจอสังหริมทรัพย์ จึงได้นำมาเขียนเป็นหนังสือ ให้ผู้ที่สนใจสร้างรายได้จากการเป็นนักขายอสังหาริมทรัพย์ หรือแม้กระทั่งตอนนี้ ชีวิตของคุณอาจจะกำลังเผชิญกับวิกฤตบางอย่าง และต้องการที่จะก้าวผ่านไปให้ได้ เช่นเดียวกับตัวของมินในอดีตไม่ว่าจะเป็นเหตุผลอะไรก็ตาม คำตอบของคำถามบางอย่างที่คุณต้องการ จะต้องมีสักบทที่สามารถช่วยคุณหาคำตอบได้อย่างแน่นอน โดยเฉพาะอย่างยิ่ง หากคุณกำลังมองหาวิธีการทำเงินจากโลกอสังหาริมทรัพย์ที่ใช้เงินลงทุนน้อยที่สุด ความเสี่ยงต่ำที่สุด คงไม่มีอะไรที่จะตอบโจทย์ให้กับคุณได้ดีไปกว่าหนังสือเล่มนี้เพราะในหนังสือ “สร้างเงินล้านจากวิกฤตเปลี่ยนชีวิตด้วยอสังหาฯ ออนไลน์” อัดแน่นไปด้วยเทคนิค ขั้นตอนการทำงาน เครื่องมือ และวิธีการทำเงิน จากการเป็นนักขายอสังหาริมทรัพย์ เหมาะสำหรับผู้ที่สนใจอยากจะเป็นนักขายอสังหาริมทรัพย์
รวมไปถึงผู้ที่เป็นนักขายอสังหาฯ อยู่แล้ว และต้องการลับมีดการขายของตัวเองให้คมมากยิ่งขึ้น ซึ่งสามารถ
นำไปปรับใช้ได้กับการขายโครงการบ้านจัดสรร บ้านมือสอง ที่ดิน และอสังหาริมทรัพย์ทุกประเภท

สำหรับเนื้อหาในหนังสือเล่มนี้ได้จัดเรียงอย่างเป็นขั้นเป็นตอน ใช้ภาษา
ที่สามารถเข้าใจได้ง่าย อธิบายถึงหัวใจสำคัญของอสังหาริมทรัพย์ทุกข้อไม่ว่าจะเป็นการวิเคราะห์ทำเล การวิเคราะห์ราคา การตลาดออนไลน์ และเครื่องมือแอปพลิเคชันต่าง ๆ ที่จะช่วยให้เรื่องอสังหาริมทรัพย์ง่ายมากขึ้น ทั้งหมดในหนังสือเล่มนี้ เพื่อให้คุณเข้าใจภาพรวม และจุดสำคัญที่ต้องให้ความสนใจเมื่อก้าวเข้าสู่โลกของการขายอสังหาริมทรัพย์ เพราะเนื้อหาทุกบท ทุก ๆ ตัวอักษรในหนังสือเล่มนี้ กลั่นกรองมาจากประสบการณ์ตรงของตัวมันเองที่คลุกคลีกับการขายอสังหาริมทรัพย์
โดยตรง ทั้งประสบการณ์ที่สำเร็จและผิดพลาด ดังนั้น จึงมั่นใจได้ว่าเนื้อหาในทุก ๆ บท คือสิ่งที่สำคัญและจำเป็น
เรียกได้ว่า เป็นสิ่งที่กูรูอสังหาริมทรัพย์ทุกคน พูดเป็นเสียงเดียวกันว่า “ต้องรู้” และเพราะไม่อยากให้ใครจะต้องผิดพลาดเหมือนกับตัวเอง จึงเกิดเป็นหนังสือเล่มนี้ขึ้นมา เพราะยุคนี้เป็นยุคที่ไม่ต้องเสียเวลาลองผิดลองถูกด้วยตัวเองแล้วเพื่อให้การอ่านหนังสือเล่มนี้ได้ประโยชน์สูงสุด ขอให้ท่านได้วางความรู้ทั้งหมดที่เคยมีเอาไว้ ก่อนที่จะเปิดหน้าแรกของหนังสือเล่มนี้อย่าเพิ่งให้ประสบการณ์เดิมในอดีตมาตัดสินเรื่องราวใหม่ ๆ ที่อยู่ตรงหน้าเปิดใจ ค่อย ๆ อ่าน และค่อย ๆ ทำความเข้าใจอย่างช้า ๆ อย่ารีบร้อนไม่แน่ว่า สักประโยคหรือส่วนใดในหนังสือเล่มนี้ อาจจะเปลี่ยนชีวิตคุณไปตลอดกาล
นอกจากในงานเปิดตัวหนังสือที่ขายดีติเ”Best Seller”แล้ว เจ้าตัวยังมีเซอร์ไพซ์ จากแฟนสาวหล่อที่นำช่อดอกกุหลาบสีแดงจำนวน 115 ดอกเป็นของขวัญในวันครบรอบวันแต่งงาน 1 ปี กับอีก 15 วัน ของทั้งคู่แต่งงานกันจนเป็นที่ฮือฮาไปทั่วประเทศอีกด้วย

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link