นครนายก – แค้นแย่งเก็บของเก่าทุบหัวดับคาเปล

นครนายก – แค้นแย่งเก็บของเก่าทุบหัวดับคาเปล
เมื่อเวลา08.00น.(3เม.ย.62)ร.ต.อ.วีระศักดิ์ ญาณวุฒิโฑ ร้อยเวร สภ.เมืองนครนายก ได้ รับแจ้งเหตุว่ามีการฆาตกรรมฆ่ากันตายอยู่ใต้ถุนศาลาการเปรียญวัดเอี่ยมประดิษฐ์ ม.3 ต.พรหม ณี อ.เมืองนครนายก จึงได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบจากนั้นจึงได้รุดไปยังที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พล.ต.ต.ธวัชชัย นาคฤทธิ์ ผบก.ภ.จว.นครนายก,พ.ต.อ.กล้าหาญ โชคพิพัฒน์ไพบูลย์ ผกก.สภ.เมืองนครนายก,พ.ต.ท.ปัญญา เรือนดี รอง ผกก.สืบสวน สภ.เมืองนครนายก,ตร.พิสูจน์หลัก
ฐาน ภ.จว.นครนายก,แพทย์เวร ร.พ.นครนายก และหน่วยกู้ภัยสว่างอริยะธรรมสถาน ในที่เกิดเหตุพบผู้ที่เสียชีวิตนอนหงายอยู่ในเปลใต้ถุนศาลาการเปรียญของวัดฯทราบชื่อโสดา ผ่องสง่า อายุ72ปีอยู่บ้านเลขที่88ม.3ต.พรหมณี อ.เมืองนครนายก สภาพศพถูกของแข็งตีเข้าที่แสกหน้าเป็นแผลฉกรรจ์ยาวกว่า4นิ้วถึง3แผลโดยมีเลือดแห้งเกรอะกรังเต็มใบหน้า และเมื่อตรวจดูในที่เกิดเหตุแล้วไม่พบร่องรอยของการต่อสู่ ซึ่งเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า6ชั่วโมง.
จากการสอบสวนทราบจากนางรัตนา ยินดียม ผญบ.ม.3ต.พรหมณี อ.เมืองนครนายกได้บอกว่านายโสดา ผู้ตายนั้นเคยบวชอยู่ที่วัดแห่งนี้และได้สึกออกมาประมาณปีเศษก็ได้ขออาศัยอยู่ที่วัดแห่งนี้เรื่อยมาโดยอาศัยเก็บของเก่าขายเลี้ยงชีพ ส่วนสาเหตุการตายนั้นตนไม่ทราบแต่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบมาจากชาวบ้านว่ามีผู้ต้องสงสัยคนหนึ่งชื่อนายสังเวียน(ขอสงวนนาม สกุล)ซึ่งมีอาชีพเก็บของเก่าขายและก็อาศัยอยู่ที่วัดด้วยเหมือนกันและมักจะทะเลาะกันบ่อยมากเรื่องแย่งกันเก็บของเก่าขาย ซึ่งตอนที่พบศพนายสังเวียนก็ได้หายตัวไปจนกระทั่งในตอนสายก็ได้กลับมาที่วัดฯทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ควบคุมตัวนำมาสอบสวนที่โรงพัก แต่นายสังเวียนยังคงให้การปฏิเสธบอกว่าไม่รู้เรื่องและให้การวกวนไปมาและที่เสื้อยังมีรอยคราบเลือดแห้งติดอยู่จากนั้นจึงได้ควบคุมตัวเพื่อเค้นเอาความจริงเพื่อดำเนินคดีต่อไป.

อำพล เทียนงาม นครนายก

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link