นนทบุรี สลด!!หนุ่มน้อยวัย 14 ปี ควบรถ จยย.คู่ใจ เสียหลักล้มคว่ำดับคาที่

นนทบุรี สลด!!หนุ่มน้อยวัย 14 ปี ควบรถ จยย.คู่ใจ เสียหลักล้มคว่ำดับคาที่
เมื่อเวลา 16.00 น.วันที่ 3 เม.ย.62 ร.ต.อ.ยงยุทธ สังข์สิริยะกุล รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองนนทบุรี ได้รับแจ้งเหตุ รถ จยย.เสียหลักพลิกคว่ำมีผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย เหตุเกิดบริเวณถนนนครอินทร์ ขาเข้าเชิงสะพานข้ามแยกติวานนท์ ต.ตลาดขวัญ อ.เมืองนนทบุรี จึงประสานแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ รุดตรวจสอบ
ที่เกิดเหตุพบรถ จยย.ยี่ห้อ ฮอนด้ารุ่นเวฟ สีดำ ทะเบียน 8กบ 2258 กทม ล้มคว่ำอยู่กลางถนนช่วงเชิงสะพานข้ามแยกติวานนท์ ใกล้กันพบร่างของผู้ขับขี่ ทราบชื่อคือ ด.ช.อิทธิกร แก้วปัญญา อายุ 14 ปี ชาว จ.อำนาจเจริญ นอนเสียชีวิตอยู่กลางถนน โดยในที่เกิดเหตุไม่พบคู่กรณี พบเพียงรอยขูดบนพื้นถนนและบริเวณเกาะกลางถนนเป็นระยะทางยาวกว่า 30 เมตร ขณะเดียวกันภาพจากกล้องวงจรปิดใกล้จุดเกิดเหตุสามารถจับภาพในขณะที่ผู้เสียชีวิตขับขี่รถ จยย.มาด้วยความเร็วจากนั้นได้แซงขวารถ จยย.อีก 1 คันที่อยู่ด้านหน้า และเกิดเสียหลักล้มไถลไปตามถนนก่อนที่ตัวรถและร่างของคนขับจะขึ้นไปบนเกาะกลางถนนเเละเสียชีวิตดังกล่าว

นายบอลล์ อยู่เล็ก อายุ 28 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์ เปิดเผยว่า ในขณะที่ตนกำลังขับขี่รถ จยย.มาทางฝั่งตรงข้ามสังเกตุเห็นรถ จยย.ของผู้ตายเสียหลักล้มคว่ำไถลมาตามถนนและขึ้นบนเกาะกลางถนน จากนั้นผู้ขับขี่ก็หมดสติ ตนจึงไปกลับรถเพื่อมาดูอาการคนเจ็บพร้อมกับโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ให้เข้ามาตรวจสอบ
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบถามพยานที่เห็นเหตุการณ์ไว้ก่อน ส่วนจะเป็นการล้มเองหรือว่ามีรถเฉี่ยวชนก่อนหรือไม่นั้น จะต้องทำการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดตรงจุดเกิดเหตุอย่างละเอียดอีกครั้ง จากนั้นได้มอบร่างผู้เสียชีวิตให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตร ต่อไป

สาโรจน์ สว่างศรี/ นนทบุรี

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link