กิจกรรมรณรงค์นักท่องเที่ยวขับขี่ปลอดภัยในช่วงเทศกาลสงกรานต์ ประจำปี พ.ศ.2562!!

กิจกรรมรณรงค์นักท่องเที่ยวขับขี่ปลอดภัยในช่วงเทศกาลสงกรานต์ ประจำปี พ.ศ.2562!!
เมื่อเวลา17.30น.วันที่4เมษายน พ.ศ.2562 ณ.บริเวณถนนข้าวสาร กทม.
นาวาตรี วรวิทย์ เตชะสุภากูร ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำกระทรวงท่องเที่ยวและกีฬา พร้อมด้วย พล.ต.ต.กฤตธาพล ยี่สาคร รอง ผบช.ทท. นายสมชัย ราชแก้ว หน.ฝ่ายตรวจการ กรมการขนส่งทางบก ,นายพรหมมินทร์ กัณธิยะ ผอ.สำนักงานเครือข่ายลดอุบัติเหตุ(สคอ) ,นายปิยะบุตร ปิวระโมโนย์กุล นายกสมาคมผู้ประกอบการค้าถนนข้าวสาร พร้อมทั้ง ท่าน ดร.ธัชวิน สุรเศรษฐ ที่ปรึกษา รองผบ.ตร./ประธาน กต.ตร.สน.ชนะสงคราม และแขกผู้มีเกียรติ เข้าร่วมในกิจกรรม “รณรงค์นักท่องเที่ยวขับขี่ปลอดภัยในช่วงเทศกาลสงกรานต์ ประจำปี พ.ศ.2562
โดยในห้วงวันที่10-17เมษายน จะเป็นช่วงเทศกาลประเพณีวันสงกรานต์ของทุกๆปี มักจะเกิดอุบัติเหตุไม่ว่าจะเป็นด้านการจราจรหรือการเล่นน้ำในวันสงกรานต์ โดยการรณรงค์เพื่อความปลอดภัย ลดอุบัติเหตุ เพิ่มความปลอดภัย และมีอัธยาศัยที่ดีต่อกันไม่ว่าจะเป็นคนในชาติ หรือชาวต่างชาติที่เข้ามาท่องเที่ยวในเมืองไทย จะได้เข้าถึงและความรู้สึกที่ดีของวันเทศกาลสงกรานต์ สมกับเป็นสยามเมืองยิ้ม การสร้างไมตรีที่ดีต่อคนในชาติและชาวต่างชาติ ทั้งนี้ที่ถนนข้าวสารก็เป็นอีกหนึ่งสถานที่ๆมีนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติเข้ามาเล่นน้ำสนุกสนานกันในทุกๆปีจึงต้องเพิ่มความระมัดระวังถึงความปลอดภัยในทุกด้าน อีกทั้งผู้ประกอบการร้านค้าที่ถนนข้าวสารแห่งนี้ก็มีน้ำหนึ่งใจเดียวกันช่วยกันเป็นหูเป็นตาในด้านการป้องกันเหล่ามิจฉาชีพที่อาจจะแฝงมาในถนนข้าวสารแห่งนี้
ในส่วนของทางเจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยวและเจ้าหน้าที่ตำรวจของทาง สน.ชนะสงคราม ก็ปฏิบัติหน้าที่ตลอดเวลาเช่นกัน
และในปีนี้ทางถนนข้าวสารจะงดในเรื่องของกิจกรรมการแสดง แต่ยังคงไว้ของเรื่องการเล่นน้ำ และร้านค้าผู้ประกอบการก็ยังเปิดให้บริการเช่นเดิม ยังคงไว้ซึ่งความสนุกสนานและความบันเทิงของถนนข้าวสารแห่งนี้ !!

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link