นครนายก- หนุ่มใหญ่เครียดจัดคิดสั้นผูกคอดับ

นครนายก- หนุ่มใหญ่เครียดจัดคิดสั้นผูกคอดับ

หนุ่มใหญ่วัย 56ปี เครียดหนักหลังตกนั่งร้านจากการทาสี เจ็บป่วยทำงานไม่ได้มีปัญหาเรื่องการเงินค้างค่าไฟฟ้า ไม่มีเงินจ่ายจึงคิดสั้นผูกคอดับ
ที่นครนายก เมื่อเวลา 11.00 น.(5เม.ย.62) ร.ต.อ.ประครอง ชัยมูล ร้อยเวรสถานีตำรวจภูธรเมืองนครนายก ได้รับแจ้งเหตุมีคนผูกคอเสียชีวิต หมู่ที่ 4 ตำบลท่าช้าง อำเภอเมือง จังหวัดนครนายก ด้านหลังสถานีอนามัยวัดเจดีย์ทอง จึงได้ไปยังที่เกิดเหตุพร้อมแพทย์เวรและกู้ภัยสว่างอริยะจุดท่าช้าง พบศพนายสมศักดิ์ พุ่มงาม อายุ 56 ปีอยู่บ้านเลขที่ ข1-180/5 ถ.บ้านใหญ่ ต.บ้านใหญ่ อ.เมือง จ.นครนายก ผูกคอเสียชีวิตกับขื่อประตูหน้าบ้าน ซึ่งเป็นบ้านของภรรยา และลูกชายมาพบศพจึงได้ตัดเชือกไนล่อนนำศพลงมาเพื่อรอเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ
จากการตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุพบเชือกไนล่อนสีขาวซึ่งใช้ในการผูกคอเสียชีวิตเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้เก็บข้อมูลหลักฐานในการเสียชีวิตและเรียกญาติมาสอบสวน ส่วนทางญาติไม่ติดใจในการเสียชีวิตจึงได้รับศพนำไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป
และจากการบอกเล่าของ ลูกชายผู้เสียชีวิตเล่าว่า พ่อเคยทำงานเป็นช่างท่าสีแล้วเกิดอุบัติเหตุได้ตกนั่งร้านลงมาได้รับบาดเจ็บไม่สามารถทำงานได้ตามปกติและทางบ้านมีปัญหาเรื่องการเงินค้างค่าไฟฟ้ามา 3 เดือนแล้วไม่มีเงินจ่ายถูกตัดไฟฟ้าคาดว่าพ่อคงเกิดอาการเครียดจึงคิดสั้นผูกคอเสียชีวิตดังกล่าว

อำพล เทียนงาม นครนายก

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link