อบต.คลองสาม แจ้งปิดทางลอดใต้สะพานแก้ปัญหารถติดยืดเยื้อ

อบต.คลองสาม แจ้งปิดทางลอดใต้สะพานแก้ปัญหารถติดยืดเยื้อ

วันที่ 5 เมษายน 62 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าทาง องค์การบริหารส่วนตำบลคลองสาม อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี ได้มีการประกาศเเจ้งปิดทางลอดใต้สะพาน หมู่ที่ 7 ต.คลองสาม เพื่อดำเนินการซ่อมเเซมเเละขยายทางลอด ในวันที่ 25 เมษายน – 31 กรกฎาคม 2562 นั้น

ผศ.ดร.วิระศักดิ์ ฮาดดา นายก อบต.คลองสาม เปิดเผยว่าจากกรณีการปิดทางลอดกลับรถใต้สะพานคลองสามนั้นจะเสร็จสิ้นใช้งานได้ประมาณวันที่ 31 กรกฎาคมที่จะถึงนี้ จึงขอ ประชาสัมพันธ์แก่ประชาชนเพื่อหลีกเลี่ยงเส้นทางดังกล่าวนี้ โดยประชาชนผู้ใช้รถสามารถไปกลับรถที่สะพานคลองสี่ ซึ่งทาง อบต.คลองสาม จะมีการทำสัญลักษณ์บอกเส้นทางตลอดระยะทางเพื่อที่ประชาชนจะไม่สับสน

สำหรับปัญหาที่ประชาชนสอบถามเข้ามาจำนวนมากเรื่องการดำเนินการปรับปรุงทางลอดใต้สะพานคลองสามทำไมจึงล่าช้านั้น ตนเองขอชี้แจงว่าการดำการก่อสร้างนั้นต้องมีการขออนุญาตจากเจ้าของพื้นที่ก่อนก็คือกรมชลประทาน ซึ่งจะต้องมีขั้นตอนทางระเบียบของทางราชการในการอนุมัติเสียก่อน

อีกทั้ง สำหรับประชาชนที่มีการสอบถามเข้ามาว่าทำไมไม่เปิดจุดกลับรถบริเวณหน้าปั๊ม ปตท.นั้น ต้นขอชี้แจงว่าในอดีตที่ผ่านมาได้มีการเปิดจุดกลับรถบริเวณดังกล่าวแล้วแต่ปรากฏว่าเกิดอุบัติเหตุขึ้นบ่อยครั้งส่งผลให้มีการเสียชีวิตและทรัพย์สินเป็นจำนวนมากจึงต้องปิดจุดกลับรถดังกล่าวอย่างถาวร
ดังนั้น อบต.คลองสาม จึงขอประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนหลีกเลี่ยงการใช้เส้นทางดังกล่าว จึงขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ ทีนี้ด้วย

ไมตรี บรรฑิตย์ รายงาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link