ประชาชนจำนวนมากร่วมทำบุญถวายปูนเพื่อสร้างอุโบสถวัดโปรยฝนหลังใหม่

ประชาชนจำนวนมากร่วมทำบุญถวายปูนเพื่อสร้างอุโบสถวัดโปรยฝนหลังใหม่

วันที่ 7 เมษายน 62 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่วัดโปรยฝนคลอง11 ตำบลหนองสามวัง อำเภอหนองเสือ จังหวัดปทุมธานี ประชาชนจำนวนมากต่างเดินทางมาร่วมทำบุญถวายปูนจำนวน 50 ถุงเพื่อใช้ในการก่อสร้างอุโบสถหลังใหม่ทดแทนหลังเก่าที่ชำรุดทรุดโทรมเป็นอย่างมาก เนื่องจากอุโบสถหลังเก่ามีอายุกว่า 100 ปีแล้ว

พระใบฎีกาอำนวย โชติปัญโญ เจ้าอาวาสวัดโปรยฝน กล่าวว่าทั้งนี้ทางด้าน บริษัท ส.อรุณคอนกรีต ปทุมธานี จำกัดได้มอบเสาเข็มเพื่อสร้างอุโบสถจำนวนสองล้านกว่าบาทพร้อมทั้งดำเนินการออกค่าใชัจ่ายในการตอกเสาเข็มทั้งหมดและหากขาดสิ่งหนึ่งสิ่งใดในการสร้างพระอุโบสถรวมถึงหล่อพระประธานในครั้งนี้นั้นทางบริษัทส.อรุณจะสนับสนุนเพื่อให้โบสถ์แล้วเสร็จนอกจากหากพุทธศาสนิกชนท่านใดต้องการร่วมเป็นเจ้าภาพในการจัดสร้างพระอุโบสถและหล่อพระประธานสามารถโอนเงินเจ้าได้ที่เลขที่บัญชี326-2311545-1 ธนาคารไทยพาณิชย์สาขาหนองเสือหรือติดต่อได้ที่สำนักงานกลางวัดโปรยฝน 084-674-0884 ได้ตลอดทุกวัน อีกทั้งขอประชาสัมพันธ์เชิญชวนพุทธศาสนิกชนทุกท่านร่วมทำบุญที่วัดได้ตลอด อีกทั้งในวันที่ 13-16 เมษายน 62 นี้ทางวัดโปรยฝน ได้มีการจัดงานทอดผ้าป่าสามัคคีประจำปี 62 โดยเฉพาะในวันที่ 16 เมษายนนั้นจะมีการทอดผ้าป่าจึงขอเชิญชวนผู้มีจิตศรัทธาร่วมภายในงานในครั้งนี้

ในขณะที่บรรยากาศตลอดทั้งวันได้มีประชาชนจำนวนหนึ่งได้นำรถยนต์ส่วนบุคคลนำมาให้พระใบฎีกาอำนวย โชติปัญโญ เจ้าอาวาสวัดโปรยฝน ทำการเจิมจำนวนมาก โดยประชาชนต่างทยอยเดินทางนำรถมาต่อแถวเจิมกั
นตั้งแต่ช่วงเช้าของวันนี้เป็นต้นมา

ไมตรี บรรฑิตย์ รายงาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link