นครนายก – สลดวัยรุ่นตีกันหนีโดดลงน้ำ โผ่ลอีกทีเป็นศพ

เมื่อเวลา08.00น.(8เม.ย.62)ร.ต.อ.กิตติคุณ มีศรีแก้ว ร้อยเวร สภ.เมืองนครนายก ได้รับแจ้งว่ามีคนพบศพลอยน้ำอืดขึ้นมาในแม่น้ำนครนายก ที่บริเวณใต้สะพานข้ามแม่น้ำไปฝั่งตลาดวังกระโจม เขตเทศบาลเมืองนครนายก จึงได้รุดไปยังที่เกิดเหตุพร้อมด้วยแพทย์เวร ร.พ.นครนา ยก และมูลนิธิร่วมกตัญญู ในที่เกิดเหตุพบศพของผู้เสียชีวิตลอยน้ำคว่ำหน้าอยู่ทางมูลนิธิฯจึงได้ช่วยกันนำขึ้นมาจากน้ำทราบชื่อนายวราวุฒิ ทองมาก อายุ28ปีอยู่บ้านเลขที่55ม.4 ต.วังกระโจม อ.เมืองนครนายก สภาพศพขึ้นอืดเนื้อตัวเขียวซีดเริ่มส่งกลิ่นเหม็นแล้วและที่ใบหน้าเหนือคิ้วด้านขาวมีแผลแตกและคอหัก เสียชีวิตมาแล้วร่วม2วัน.
จากการสอบสวนนางวลัยลักษณ์ เสวกพันธ์ อายุ50ปีญาติของผู้เสียชีวิตบอกว่าผู้ตายนั้นทำงานอยู่ที่บริษัทคิงพาวเวอร์ กรุงเทพฯได้กลับมาเยี่ยมบ้านและก่อนที่จะพบศพเมื่อคืนวันเสาร์
ที่6เม.ย.62ที่ผ่านมาได้บอกทางบ้านว่าจะออกไปตลาดนครนายก และเงียบหายไปเลยจนกระทั่งมาทราบว่าผู้ตายได้มีเรื่องกับวัยรุ่นกลุ่มหนึ่งที่ในสวนหลวง ร.9 เขตเทศบาลเมืองนครนายกและ
ได้กระโดดลงน้ำหนีกลุ่มวัยรุ่นลงแม่น้ำนครนายกที่อยู่ติดกับสวนหลวง ร.9 แล้วจมหายไปเลยจนกระทั่งมีผู้มาพบศพ แสำหรับบาดแผลที่พบนั้นน่าจะมาจากการกระโดดน้ำหนีแล้วหน้าไปโดนกับอะไรบางอย่างใต้น้ำจากนั้นจึงได้มอบศพให้ญาติเพื่อนำไปดำเนินงานตามประเพณีต่อไป…

อำพล เทียนงาม นครนายก

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link