ราชบุรี  – หนุ่มวัย 34 ไม่ถึงบ้าน พลัดตกรถขบวนไฟดับกลางทาง

ราชบุรี – หนุ่มวัย 34 ไม่ถึงบ้าน พลัดตกรถขบวนไฟดับกลางทาง

เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 8 เม.ย.62 ร.ต.อ.สุรชัย บุญอินทร์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี รับแจ้งพบผู้เสียชีวิต บริเวณตอม่อสะพานทางรถไฟคลองหัก หมู่ที่ 1 บ้านหัวหิน ต.นครชุมน์ อ.บ้านโป่ง จึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน และมูลนิธิรวมใจการกุศลราชบุรี รุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุ พบร่างผู้เสียชีวิตทราบชื่อต่อมา นายชาญชัย ไกรไผ่ อายุ 34 ปี อยู่บ้านเลขที่ 503/11 ถนนจรัญสนิทวงศ์ แขวงบางขุนศรี เขตบางกอกน้อย กรุงเทพมหานคร ลักษณะนอนคว่ำหน้า สวมเสื้อยืดลายพราง กางเกงยีนส์ขาสั้น 3 ส่วน สภาพคอหัก กะโหลกศีรษะแตก มันสมองกระจายเกลื่อนพื้น และมีรอยคราบเลือดอยู่บริเวณตอม่อสะพาน ที่หูมีสายสมอลทอร์คเสียบคาอยู่ นอกจากนั้นยังพบกระเป๋าสะพายสีม่วงตกอยู่ข้างตัว ภายในมีสำเนาบัตรประชาชน โทรศัพท์มือถือ พระเครื่อง เงินจำนวนหนึ่ง รวมทั้งตั๋วรถไฟจำนวน 3 ใบ ซึ่งระบุว่าเป็นรถไฟโดยสารแบบธรรมดาชั้น 3 ขบวนที่ 254 หลังสวน – ธนบุรี

สอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุนายชาญชัย พร้อมกับญาติ ได้เดินทางมาที่ อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี แล้วได้นั่งรถไฟกลับ โดยขึ้นขบวนรถไฟจากสถานีรถไฟชะอำ กลับกรุงเทพ ระหว่างทางได้ลุกออกจากที่นั่งแล้วหันมาบอกว่า จะเดินออกไปสูบบุหรี่ที่บันไดขึ้นลงรถไฟ ขณะที่นายชาญชัย กำลังนั่งสูบบุหรี่ พร้อมกับเสียบสมอลทอร์คเปิดเพลงฟังอยู่นั้น รถไฟได้แล่นข้ามสะพานบริเวณจุดเกิดเหตุ ซึ่งแรงเหวี่ยงของขบวนรถ นายชาญชัย เกิดพลาดพลัดตกลงมาจากขบวนรถไฟ ร่างลอยศีรษะพุ่งอัดกระแทกกับตอม่อสะพานอย่างแรงจนกะโหลกแตก เสียชีวิตโดยไม่มีผู้โดยสารคนใดเห็นเหตุการณ์ จนกระทั่งมีชาวบ้านหาปลาไปพบเข้าจึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตรวจสอบ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ประสานญาติผู้เสียชีวิตให้ได้รับทราบต่อไป

สุจินต์ นฤภัน (เต้)

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link