สระบุรี. สาวโรงงานรอดตายปาฏิหาริย์สิบล้อพ่วงเบียดตกข้างทางรถจยย.พังยับพบธงผ้าหลวงพ่อจักร

วันที่ 8 เม.ย.62 ร.ต.อ.สัมพันธ์ หมื่นพินิจ ร้อยเวรจราจร สภ.เมืองสระบุรี ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 ว่าเกิดอุบัติเหตุรถสิบล้อพ่วงชนรถจักยานยนต์ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ บริเวณบายพาสตะวันตก กม.103 หมู่ 10 ต.โคกสว่าง อ.เมือง จ.สระบุรี จึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างรัตนตรัยธรรมสถานสระบุรี เข้าตรวจที่เกิดเหตุพบ น.ส.สุวนันท์ พูลสวัสดิ์ อายุ 23 ปี พนักงานบริษัท เกียรติวณิช จำกัด ได้รับผู้บาดเจ็บนอนร้องขอความช่วยเหลืออยู่ไหลทางถนน เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยฯจึงได้ช่วยนำร่างขึ้นมาพบว่าบริเวณขาซ้าย และแขนขวา มีบาดแผล จึงได้ช่วยกันปฐมพยาบาลเบื้องต้น แล้วรีบนำส่งโรงพยาบาลสระบุรี ใกล้กับผู้บาดเจ็บพบรถจักรยานยนต์ฮอนด้าไม่มีแผ่นป้ายทะเบียน สีแดงขาว รุ่น PCX ตกอยู่ข้างทางสภาพพังยับ ข้างกันพบรถจักรยานยนต์รุ่นPCX สีชมพู หมายเลขทะเบียน 1กฐ 8906 พระนครศรีอยุธยา จอดใกล้กัน ห่างจากที่เกิดเหตุไปประมาณ30 เมตรพบรถสิบล้อพ่วงหมายเลขทะเบียน 71-8597 สระบุรี(ตัวแม่) 71-8478 สระบุรี(ลูกพ่วง) โดยนายโบรี เชื้อจันทร์ อายุ 40 ปี เป็นผู้ขับขี่ ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ
จากการสอบถามคนเห็นเหตุการณ์ เล่าว่ารถจักรยายนต์คันที่ถูกชนได้หักหลบรถจักรยานยนต์ที่จอดอยู่ข้างทางออกไปด้านขวา ซึ่งในขณะนั้นได้มีรถสิบล้อพ่วง ขับมาพอดีทำให้ท้ายพ่วงได้เชี่ยวรถจักรยานยนต์ตกลงข้างทางทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ
ทางด้านนายโบรี เชื้อจันทร์ ผู้ขับขี่สิบล้อพ่วง เล่าว่าตนได้ขับรถมาถึง

จุดเกิดเหตุด้านซ้ายมือมีรถจักรยานยนต์จอดอยู่หนึ่งคันแล้วจู่ๆน้องที่ขี่รถจักรยายนต์อีกคันได้หักออกมาทางขวาขึ้นมากลางเลน ตนจึงพยายามเบรกเต็มที่แล้ว และเบี่ยงออกขวาเพื่อหลบรถจักรยานยนต์แต่ไม่พ้นท้ายพ่วงจึงได้ตบรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวตกไปข้างทางเป็นเหตุให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ
ตรวจสอบรถจักรยายนต์ที่ถูกเชี่ยวชน จนพังยับพบธงผ้าเป็นรูปพระพุทธหลวงพ่อจักรสีมงคลสัมฤทธ์ ซึ่งเป็นพระประธานในอุโบสถวัดชุ้ง เขียนว่ารุ่นเดินทางไก้ลไกล ปลอดภัย ขาดวิ่นแต่รูปองค์พระไม่ขาด ซึ่งเพื่อนที่ทำงานของผู้ได้รับบาดเจ็บบอกว่าที่น้องแคล้วคลาดจากการถูกรถสิบล้อชนไม่ให้เสียชีวิต

อาจเป็นเพราะปาฏิหาริย์ของผ้ายันต์อาจารย์จักร ก็เป็นไปได้ ทำให้ได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย
ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุ และลงบันทึกเก็บไว้เป็นหลักฐาน พร้อมเชิญตัวผู้ขับขี่รถสิบล้อพ่วงไปสอบสวนยัง สภ.เมืองสระบุรีเพื่อสอบสวนหาสาเหตุในการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ เพื่อที่จะดำเนินคดีทางด้านกฎหมายต่อไป

ชาญวิทย์ คำนวนวุฒิ จังหวัดสระบุรี
โทร 0654348988

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link