รถบรรทุก10บรรทุกไม้อัดแหกโค้งพลิกคว่ำ บาดเจ็บ1 ตาย1 แยกรัชดา-ตลาดพลู

รถบรรทุก10บรรทุกไม้อัดแหกโค้งพลิกคว่ำ บาดเจ็บ1 ตาย1 แยกรัชดา-ตลาดพลู

เมื่อเวลา 04.30 น. วันที่10 เม.ย. 2562

พ.ต.ท. สุพจน์ มีเย็น (ส.ว) สอบสวน สน.ตลาดพลู รับแจ้งเหตุรถบรรทุก 10 ล้อพลิกคว่ำทำให้แก๊สรั่วไหล และมีผู้ติดค้างภายในรถ 2 ราย บริเวณแยกรัชดาท่าพระ ถนนรัชดาภิเษก-ท่าพระ แขวงตลาดพลู เขตธนบุรี กทม. จึงรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง แลพเจ้าหน้าที่สำนักบรรเทาสาธารณภัย กรุงเทพมหานคร

ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณเกาะกลางถนน ห่างแยกประมาณ 20 เมตร พบรถบรรทุกสิบล้อสีเทาหมายเลขทะเบียน 83-1726 กาญจนบุรี พลิกหงายท้องอยู่บนเกาะกลางทำให้แผ่นไม้อัดที่บรรทุกมาด้วยหล่นกระจายเต็มพื้นผิวถนนทั้งขาเขาและขาออก ทำให้ต้องปิดการจราจรทำให้ด้านขาออกใช้งานได้เพียงด้านละ 1 ช่องทาง เจ้าหน้าที่ต้องใช้น้ำฉีดหล่อเลี้ยงไว้เพื่อไม่ให้ก๊าซเอ็นจีวี ที่รั่วไหลฟุ้งกระจาย และจากการตรวจสอบภายในรถพบผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 รายถูกนำตัวส่งรพ.ไปก่อนหน้านี้ทราบชื่อ และยับพบผู้เสียชีวิตอีก 1 รายถูกตัวรถบรรทุกทับอยู่บนเกาะกลางทราบชื่อ

จากการสอบถามผู้บาดเจ็บ คนขับรถเบื้องต้นทราบว่าได้ขับรถมาจากบริษัท ไทยเคนบอร์ด จำกัด ย่านอรุณอัมรินทร์ เพื่อนำแผ่นไม้อัดจำนวน 1900 แผ่น น้ำหนักกว่า 15 ตัน ส่งให้ลูกค้าในซ.ประดู่ 1 โดยขับมาตามเส้นทางถนนรัชดาท่าพระขาออกมุ่งหน้าแยกรัชดาท่าพระ ขณะลงสะพานข้ามแยกท่าพระตนพยายามเหยียบเบรกเพื่อชลอความเร็วเนื่องจากด้านหน้าเป็นสี่แยกแต่ไม่เป็นผลกลับทำให้รถส่ายไปมาก่อนหมุนและพลิกคว่ำจนรถหงายท้องชี้ฟ้า

คำรพ 61 ทีมงานเรื่องจริงผ่านเลนส์รายงาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link