จ.ชัยภูมิระทึก10 ล้อเบร็กแตกแหกโค้งพลิกตะแคงบาดเจ็บ 3 ราย

จ.ชัยภูมิระทึก10 ล้อเบร็กแตกแหกโค้งพลิกตะแคงบาดเจ็บ 3 ราย

โดยเมื่อเวลา 08.30 น. วันที่ 11 เม.ย. 62 ส.ต.ต.สันติ โคตพันธ์ สายตรวจตำบลนายางกลัก อ.เทพสถิต จ. ชัยภูมิ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถบรรทุก น้ำแข็ง เสียหลักแหกโค้งพุ่งลงข้างทาง เป็นเหตุให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 3 ราย เหตุเกิดบริเวณทางลงเขา หมู่ 3 บ้านวังตาท้าว ต.นายางกลัก อ.เทพสถิตจ.ชัยภูมิ หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมเจ้าหน้าที่ ประจำจุดบริการสายตรวจตำบลนายางกลัก กว่า 10 นาย

ที่เกิดเหตุ พบรถบรรทุกสิบล้อยี่ห้อ HINO หัวสีขาว หมายเลขทะเบียน 83-3289 ชัยภูมิ บรรทุกน้ำแข็งมาเต็มคันรถ พลิกคว่ำ ตะแคง ซึ่งมีนายบุญมี โครตภูเขียวอายุ 52 ปี เป็นคนขับรถบรรทุกคันดังกล่าว ยืนรอเจ้าหน้าที่ ณ.จุดเกิดเหตุ
ซึ่งในที่เกิดเหตุ พบผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 3 ราย คือ นายบุญมี โครตภูเขียวอายุ 52 ปี เป็นคนขับรถบรรทุกสิบล้อ ปวดที่ขาขวา, นาย บุหลัน รักมณี อายุ 51 ปี ปวดที่เอว และนายมิ๊กอายุ 20 ปี มีบาดแผลถลอกตามร่างกาย เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยจุดวังตาท้าวจึงต้องช่วยกันปฐมพยาบาล ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลซับใหญ่ เพื่อให้แพทย์ทำการรักษา

จากการสอบถาม นายบุญมี โคตรภูเขียว ให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ตนได้ขับรถบรรทุกตู้ส่งน้ำแข็งมาจากจ.ชัยภูมิและกำลังจะมุ่งหน้าไปส่งน้ำแข็งที่ ต.นายางกลักกระทั่งมาถึงในที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นช่วงทางลงเขาระหว่างนั้นตนได้ชะลอรถเพื่อจะใช้เกียร์ต่ำแต่เกียร์รถเข้าไม่ได้ตนจึงเยียบเบร็คแต่เบร็คเยียบไม่อยู่จากนั้นจึงแจ้งให้คนที่นั่งมาด้วยกันให้ทราบว่ารถเบร็คไม่อยู่และให้ทุกคนหาที่เกาะรถให้แน่นส่วนตนพยายามประคองรถและตัดสินใจหักลงข้างทาง แหกโค้งพุ่งชนต้นไม้น้อยใหญ่ลาบมากว่า300 เมตรและชนกับก้อนหินอย่างจังจนรถหยุดนิ่งตะแคงอยู่ขอบทางด้านจนได้รับความเสียหาย และมีผู้บาดเจ็บดังกล่าว

คำหอม ชุมชน 02 ผู้สื่อข่าว จ.ชัยภูมิ//รายงาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link