ทหาร.ร้อย.รส.พล.2.รอ” บุกจับ “บ่อนการพนัน”ขนาดใหญ่ ” รวบ”นักพนัน 39 คน” พื้นที่รับผิดชอบ (สน.สายไหม ) …..

อึ้ง ! “ทหาร.ร้อย.รส.พล.2.รอ” บุกจับ “บ่อนการพนัน” ขนาดใหญ่ ” รวบ “นักพนันทั้งหมด 39 คน” พื้นที่รับผิดชอบ ( สน. สายไหม )…..

สืบเนื่องเมื่อวันที่ 12 เม.ย. 2562 ที่ผ่านมา ทหาร.ร้อย.รส.พล.2.รอ นำกำลังลงพื้นที่ บุกเข้าตรวจสอบ “บ่อนการพนัน” ขนาดใหญ่พื้นที่ ( สน.สายใหม ) ที่เปิดลักลอบเล่นการ “พนัน” อย่างไม่เกรงกลัวกฎหมาย หลังจากที่ได้รับเเจ้งข้อมูลเบาะเเสจากประชาชนในพื้นที่ บริเวณตลาดวงศกร เขตสายใหม กทม.

ทั้งนี้จากการลงพื้นที่ไปถึง “บ่อน” ดังกล่าวโดย “บ่อน” แห่งนี้มีลักษณะเป็นอาคารพาณิชย์ 2 ชั้น ชั้นล่างเปิดเป็นโต๊ะสนุกเกอร์ (บังหน้า) ส่วนด้านบนชั้น 2 เปิดเป็น “บ่อนการพนันไฮโล” ขนาดใหญ่ครบวงจร โดยจากการตรวจสอบด้านบนพบกลุ่ม “นักพนัน” และ “อุปกรณ์การพนัน” จำนวนมาก แบ่งเป็น

> 1. ชาย จำนวน 20 คน

> 2. หญิง จำนวน 19 คน

> 3. ชาวต่างด้าว จำนวน 3 คน ( รวมทั้งหมด 39 คน )

พร้อมด้วยของกลางเป็น “อุปกรณ์การพนัน” 6 รายการดังนี้
(1.) ถ้วยไฮโล พร้อมฝา 4 ชุด
(2.)ลูกเต๋า ไฮโล 33 ลูก (3.)โทรศัพท์มือถือ จำนวน 28 เครื่อง (4.) ไม้ เขี่ย เงิน 3 อัน (5.) โต๊ะ ขนาดใหญ่ 1 โต๊ะ(6.)เงินสด จำนวน 3,920 บาท จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้ทำการซักถาม “ผู้ต้องหา” เบื่องต้นให้การว่า “บ่อนการพนัน” แห่งนี้เจ้าของ “บ่อน” เป็น “ขาใหญ่” ในพื้นที่โดยมีชื่ออรียกกันในวงกว้างฉายาว่า “อาร์ม สายไหม” โดยหลังจากนั้นเมื่อ “ผู้สื่อข่าว” ได้ทราบข่าวว่าได้มีการจับ “บ่อนการพนัน” ในพื้นที่ สน.สายไหม จึงได้ทำการติดต่อโทรศัพท์ไปสอบถามไปยัง พ.ต.อ.ทรงศิลป์ มณีโชติ “ผกก.สน.สายไหม” โดยปรากฏว่าทาง “ผกก.สน.สายไหม” ได้กล่าวว่าทางเจ้าหน้าที่ “ตำรวจ” สน.สายไหม ยังไม่ทราบเรื่องและยังไม่ได้รับแจ้งเข้ามา สน.สายไหม แต่อย่างใด

เบื้องต้นหลังจานั้นผู้สื่อข่าวได้ทำการติดต่อไปยังเจ้าหน้าที่ ทหาร ที่ลงพื้นที่ไปจับกุมครั้งนี้ โดยได้บอกเปิดเผยข้อมูลถึงการบุกจับครั้งนี้ว่าเจ้าหน้าที่ได้ทำการรับเรื่องร้องเรียนจากประชาชนในพื้นที่แจ้งข้อมูลมีบ่อนการพนันขนาดใหญ่เปิดบ่อนไม่เกรงกลัวกฎหมาย โดยบ่อนแห่งนี้มี “นักเลง” ในบ่อนทำตัวและมีพฤติกรรมเป็นผู้มีอิทธิพล โดยหากมีรถแปลกๆไม่ใช่ลูกค้าของบ่อนนำรถไปจอดในบริเวณนั้น ก็จะถูกเดินตามมาดู และมีท่าทางในลักษณะคุกคาม และมักคุยโอ้อวดว่าเป็นขาใหญ่ในพื้นที่ อย่างไรก็ดี บ่อนแห่งนี้เคยถูกเจ้าหน้าที่จับกุมมาแล้วหลายครั้ง แต่ก็ยังกลับมาเปิดใหม่โดยไม่เกรงกลัวกฎหมาย ทำให้ชาวบ้านที่พักอาศัยอยู่ในบริเวณนั้นต่างเอือมระอาไปตามๆกัน จึงได้รวมตัวกันไปแจ้งขอความช่วยเหลือยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้องหน่วยงานทหาร.ร้อย.รส.พล.2.รอ ในครั้งนี้ !! ( พื้นที่ที่รับผิดชอบ สน.สายไหม ) !!.

ผ่านเลนส์ 005~รายงาน

—————-

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link