ชัยภูมิวัยรุ่น2กลุ่มเมายกพวกตีกันหน้าห้องฉุกเฉิน รพ.แก้งคร้อช่วงสงกรานต์ ชาวเน็ตรุมประณามยับ

เมื่อวันที่ 14 เมษายน 2562 ในเฟสบุ๊ก ท่านหนึ่งใช้ชื่อว่า supapun deumchoke ได้มีการ แพร่ภาพกลุ่มวัยรุ่นชัยภูมิ2กลุ่มยกพวกตีกันหน้าห้องฉุกเฉินในโรงพยาบาลแก้งคร้อ อ.แก้งคร้อ จ.ชัยภูมิ ในวันสงกรานต์เมื่อเย็นวันที่13เม.ย.ที่ผ่านมา ล่าสุดตำรวจสภ.แก้งคร้อได้เตรียมออกหมายจับกลุ่มหัวโจกและผู้เกี่ยวข้องที่รวมก่อเหตุเป็นชายวัยรุ่นกว่า 10 คน หลังยกพวกรุมชกต่อยกันที่บริเวณหน้าห้องฉุกเฉิน โรงพยาบาลแก้งคร้อ เมื่อช่วงเย็นวันที่13เมษายน ที่ผ่านมา จนเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลต้องวิ่งหลบหนีลูกหลงกันอลมานทั้งโรงพยาบาล จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ เข้ามาระงับเหตุการณ์ ก่อนกลุ่มวัยรุ่นสลายตัวออกไป
จากการสอบสวนทราบว่ากลุ่มวัยรุ่นทั้ง 2 กลุ่มมีเรื่องทะเลาวิวาทกันขณะเล่นน้ำสงกรานต์ที่บริเวณแก้งถนนชัยภูมิ-แก้งคร้อ ในเขตเทศบาลแก้งคร้อ โดยคู่กรณีได้รับบาดเจ็บ 1 คน ถูกนำตัวมารับการรักษา จากนั้นกลุ่มวันรุ่นคู่อริตามที่โรงพยาบาล ดังปรากฎภาพอย่างที่เห็น
ล่าสุด พ.ต.อ.สุธีภัทร์ วชิรโชติกุล ผกก.สภ.แก้งคร้อ จ.ชัยภูมิ เปิดเผยว่าขณะนี้ได้ออกหมายจับกลุ่มวัยรุ่นที่รวมก่อเหตุแล้วจำนวน 10 คน พร้อมสั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนได้ออกติดตามจับหัวโจกและกลุ่มวัยรุ่นที่ร่วมก่อเหตุเป็นการด่วนแล้ว
พ.ต.อ.สุธีภัทรฯผกก.สภ.แก้งคร้อ เปิดเผยว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นขณะนั้นทางโรงพยาบาลกำลังให้การรักษากลุ่มวัยรุ่นจำนวน 1 คน ที่ได้รับบาดเจ็บจากการทะเลาะวิวาท ขณะเล่นน้ำสงกรานต์ บริเวณแก้งถนนชัยภูมิ-แก้งคร้อ ในเขตเทศบาลแก้งคร้อ ซึ่งขณะเจ้าหน้าที่พยาบาลกำลังทำการรักษาผู้ได้รับบาดเจ็บ ได้มีกลุ่มวัยรุ่นอีกกลุ่มขับขี่รถยนต์ และรถจักรยานยนต์นับสิบคันตามมา ก่อนที่จะบุกเข้าไปรุมทำร้ายกลุ่มวัยรุ่นที่รักษาตัวก่อนหน้า ทำให้แพทย์ และพยาบาลที่อยู่ในที่เกิดเหตุต่างพากันวิ่งหลบลูกหลงเข้าไปในห้องฉุกเฉิน และล็อคประตูห้องเพราะเกรงจะได้รับอันตราย

คำหอม ชุมชน 02 ผู้สื่อข่าวจ.ชัยภูมิ//รายงาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link