เจ้าหน้าที่กู้ภัยอำเภอเมืองสงขลาสร้างโลงศพจำลองและร่างผู้เสียชีวิตห่มผ้าขาวเปื้อนเลือดนอนบนรถเข็น เตือนสติ ผู้ใช้รถใช้ถนนและเดินทางในช่วงสงกรานต์

เจ้าหน้าที่กู้ภัยอำเภอเมืองสงขลาสร้างโลงศพจำลองและร่างผู้เสียชีวิตห่มผ้าขาวเปื้อนเลือดนอนบนรถเข็น เตือนสติ ผู้ใช้รถใช้ถนนและเดินทางในช่วงสงกรานต์ให้ระวังเพื่อลดอุบัติเหตุและการเสียชีวิตในช่วงเทศกาลสงกรานต์ ในขณะที่สถิติ 7 วันอันตรายสงขลามีผู้เสียชีวิตแล้ว 3 รายบาดเจ็บ 25 ราย
ที่ ศูนย์ปฏิบัติการร่วมใจกู้ภัยอำเภอเมืองสงขลา ถนนทะเลหลวง เขตเทศบาลนครสงขลา ทางเจ้าหน้าที่ประจำศูนย์ปฏิบัติการร่วมใจกู้ภัยอำเภอเมืองสงขลา ได้สร้างโลงศพจำลอง ชื่อ นายประมาท เมาสุรา อายุ 27 ปีพร้อมกับมัดตราสังและจุดเทียนบำเพ็ญกุศลศพ รวมทั้งร่างของผู้เสียชีวิตจากอุบัติเหตุที่ห่อด้วยผ้าขาวสภาพเปื้อนเลือด วางไว้บนรถเข็น พร้อมเปลสนามวางไว้ข้างๆ เพื่อให้ผู้ที่ขับรถผ่านไปมาได้เห็นและเตือนสติให้ใช้รถใช้ถนนในการเดินทางช่วงเทศกาลสงกรานต์ด้วยความระมัดระวังเพื่อป้องกันอุบัติเหตุลดความสูญเสียทั้งชีวิตและทรัพย์สินโดยเฉพาะกรณีเมาแล้วขับ กลายเป็นจุดสนใจให้กับผู้ที่ขับรถผ่านหน้าศูนย์กู้ภัยต้องเหลียวมองและสยองขวัญไปตามๆกัน

นายปรีชา สถิตย์เรืองศักดิ์ / หาดใหญ่ จ.สงขลา

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link