ไม่มีโอกาสเล่นสงกรานต์ ชุดสืบสวน สภ.เทพสถิต รวบโจ๋เจ้าถิ่นใช้ไม้เบสบอล กระหน่ำตี คู่อริ อาการปางตาย ขณะขับรถออกมาเล่นน้ำสงกรานต์แต่ดวงซวยเจอรวบคาด่านตรวจ

จ.ชัยภูมิ 13/4/62 ไม่มีโอกาสเล่นสงกรานต์เผิยคลิป ชุดสืบสวน สภ.เทพสถิต รวบโจ๋เจ้าถิ่นใช้ไม้เบสบอล กระหน่ำตี คู่อริ อาการปางตาย ขณะขับรถออกมาเล่นน้ำสงกรานต์แต่ดวงซวยเจอรวบคาด่านตรวจ

เมื่อเวลา 11.05 น.วันที่ 13 เมษายน 2562 ร.ต.อ. กันตพัฒน์ ชมนาวัง รอง สว.ป.สภ.เทพสถิต พร้อมชุดสืบสวนฯ ได้ประสาน ด.ต.ไพโรจน์ วงษ์นรา และส.ต.ต.สันติ โคตพันธ์ได้ทำการจับกุมนายจัตุพล ศรีพุดทา อายุ 24 ปี หมู่ที่ 8 ต.โป่งนก อ.เทพสถิต จ.ชัยภูมิ ในข้อหา ทำร้ายร่างกาย จนเป็นเหตุให้ผู้ถูกกระทำร้ายอันตรายสาหัส และทำให้เสียทรัพย์ ตามหมายจับเก่าค้าง สืบเนื่องเมื่อคืนของวันที่ 23 มีนาคม 2562 เวลา 23:30 น.ขณะที่นายณัฐพสิษฐ์ องควิรังษี อายุ 37 ปี 247 หมู่ที่ 8 ต.วังตะเฆ่ อ.หนองบัวระเหว จ.ชัยภูมิ ได้ขับรถยนต์ยี่ห้อ Isuzu ผว 9419 กทม.สีดำ ไปเที่ยวบ้านเพื่อน ที่บ้านซับมงคล ต. โป่งนก อ. เทพสถิต จ. ชัยภูมิ ระหว่างกำลังจะขัรถเดินทางกลับ ภายในซอยหมู่บ้านซับมงคล จู่ๆก็มีกลุ่มวัยรุ่น ประมาณ 3-4 คนได้มายืนดักรออยู่กลางซอย แล้ว เข้ามาทำร้ายร่างก่ายตนโดยไม่ได้ถามอะไรหนึ่งในกลุ่มวัยนุ่นก็ได้ใช้ไม้เบสบอลกระหน่ำตีตนแบบไม่ยั้ง ที่บริเวณด้านหลังและศีรษะ จนได้รับบาดเจ็บสาหัส ถึงกับสลบเหมือด และยังใช้ไม้ ทุบกระจกรถด้านหน้า และกระจกมองข้างด้านขวาฝั่งคนขับแตกเสียหายจากนั้นกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุก็ได้แยกย้ายกันหลบหนีนายณัฐพสิษฐ์ ล่าว่าก่อนที่ตนจะหมดสติจำได้ว่า หนึ่งในนั้นมีนาย จตุพล ศรีพุดทา เป็นคนใช้ไม้ เบสบอล ทุบรถและกระหน่ำตีตน จนได้รับบาดเจ็บสาหัส ต่อมา สภ.เทพสถิตได้ออกหมายจับนายจัตุพล ศรีพุดทา และได้ติดตามจับกุม ขณะถือโอกาสขับรถออกมาเที่ยวเล่นน้ำช่วงสงกรานต์คาด่าน บริเวณสี่แยก จุดบริการประชาชน ตำบลนายางกลักอำเภอเทพสถิตจังหวัดชัยภูมิ พร้อมกับนำหมายจับ ให้นายจตุพล รับทราบข้อกล่าวหาจากนั้นชุดสืบสวน สภ.เทพสถิตได้นำตัวนายจตุพลส่ง ร.ต.อ.กฤษ สุขภิรมย์พนักงานสอบสวน สภ.เทพสถิต เพื่อสอบสวนดำเนินคดีต่อไป

คำหอม ชุมชน 02 ผู้สื่อข่าว จ.ชัยภูมิ//รายงาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link