นนทบุรี หนุ่มวัย 26 ปี ควบ รถจยย.คู่ใจ ชนเสาไฟฟ้า ดับคาที่

นนทบุรี หนุ่มวัย 26 ปี ควบ รถจยย.คู่ใจ ชนเสาไฟฟ้า ดับคาที่
เมื่อเวลา 07.30 น.วันที่ 14 เม.ย.62 ร.ต.อ.สุพัฒน์ สระประโคน รอง สว.สอบสวน สภ.บางศรีเมือง จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีรถ จยย.พุ่งชนเสาไฟฟ้ามีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดบนถนนราชพฤกษ์ขาออกใกล้ร้านอาหารมาเรีย ต.บางรักน้อย อ.เมืองนนทบุรี จากนั้นจึงประสานแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ร่วมตรวจสอบ
ที่เกิดเหตุพบร่างของนายเฉลิมพล กลิ่นพูล อายุ 26 ปีชาว จ.นนทบุรี เป็นพนักงานของร้านแม็คโดนัลด์สาขาหนึ่งในย่านธนบุรี สภาพศพ เสียชีวิตในลักษณะนอนคว่ำหน้าข้างเสาไฟฟ้าริมทาง และข้างตัวผู้เสียชีวิตยังพบเสื้อลายดอกที่มักนิยมใช้สวมใส่ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ตกอยู่ ห่างไปประมาณ 20 เมตร พบรถ จยย.ยี่ห้อยามาฮ่า รุ่นนูโว สีแดง-ดำ ทะเบียน กษพ 191 ประจวบคีรีขันธ์ ล้มคว่ำอยู่ สภาพรถพังเสียหาย ในที่เกิดเหตุไม่พบรถคู่กรณี ขณะเดียวกันทางเจ้าหน้าที่ยังตรวจสอบพบร่องรอยขูดที่ขอบฟุตบาธซึ่งเป็นร่องรอยของรถ จยย.ผู้เสียชีวิตนั้นพุ่งชนก่อนที่จะไปชนเสาไฟฟ้าริมทางดังกล่าว
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุไว้ก่อน ซึ่งขณะเกิดเหตุไม่มีใครพบเห็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเนื่องจากเป็นช่วงเช้าประกอบกับห้างร้านบริเวณจุดเกิดเหตุปิดในช่วงเทศกาลสงกรานต์กันหมด อย่างไรก็ตามจะต้องทำการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดตรงจุดเกิดเหตุอย่างละเอียดอีกครั้ง แต่จากนั้นมอบร่างมอบผู้เสียชีวิตให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตร ต่อไป

สาโรจน์ สว่างศรี

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link