จยย. ย้อนศร ชนเก๋ง ดับคาที่ 1 ราย ที่ตระการพืชผล

จยย. ย้อนศร ชนเก๋ง ดับคาที่ 1 ราย ที่ตระการพืชผล
วันที่ 15 เมษายน 2562 เวลาประมาณ 03.20 น. พ.ต.ท.บุญมี อุไรสาย สว.สอบสวน สภ.ตระการพืชผล จ.อุบลราชธานี ได่รับแจ้งจากศูนย์วิทยุสภ.ตระการพืชผล ว่า มีเหตุรถยนต์เฉี่ยวชนกับรถจักรยานยนต์ บนถนนสายตระการพืชผล-เขมราฐ หลักกิโลเมตรที่ 4 ห่างจากปากทางเข้าบ้านแดง ต.บ้านแดง อ.ตระการพืชผล จ.อุบลราชธานี ประมาณ 300 เมตร มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 1 ราย หลังรับแจ้งได้รายงานผู้บังคับบัญชาทราบ ก่อนประสานแพทย์เวรโรงพยาบาลตระการพืชผล แล้วเดินทางไปตรวจสอบร่วมกัน
เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ พบรถยนต์แบบเก๋ง ยี่ห้อโตโยต้า วีออส สีเทา ทะเบียน 4 กข 3162 กรุงเทพมหานคร จอดอยูในช่องเดินรถด้านในสุดฝั่งมุ่งหน้าเข้าสู่อำเภอตระการพืชผล สภาพด้านหน้าถูกชนเสียหาย มีนายอนันต์ มัสยามาศ อายุ 28 ปี ชาวบ้านจากบ้านคอนสาย หมู่ที่ 6 ต.คอนสาย อ.ตระการพืชผล จ.อุบลราชธานี เป็นผู้ขับขี่ และ มีนางสมศรี ปามัน นั่งหน้าคู่คนขับ ซึ่งทั้งคู่ไม่ได้รับบาดเจ็บ และได้ยืนรอเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ในที่เกิดเหตุ โดยมีอาการและสีหน้าตกใจเป็นอย่างมาก และห่างจากรถยนต์ออกไปประมาณ 5เมตร พบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า แบบหญิงสีดำ ไม่ทราบรุ่น ทะเบียน ฌ 8599 อุบลราชธานี มีสภาพเก่า ล้มอยู่ ในสภาพด้านหน้าพังเช่นกัน และห่างจากรถยนต์ประมาณ 1 เมตร พบศพชายไทยทราบชื่อต่อมาคือนายบริรักษ์ แสงยางใหญ่ อายุ 38 ปี อยู่บ้านเลขที่ 56 หมู่ที่ 9 บ้านเกษม ต.เกษม อ.ตระการพืชผล จ.อุบลราชธานี นอนหงายเสียชีวิตเลือดไหลนอง สภาพศพคอหัก กะโหลกศรีษะแตก แพทย์และจนท.ตำรวจ จึงร่วมกันชันสูตรพลิกศพไว้ ตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ผู้ขับขี่ และ นำรถคู่กรณีมาจตรวจสภาพประกอบคดีที่ สภ.ตระการพืชผล
จากการสอบสวน ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ นายอนันต์ มัสยามาศ ได้ขับรถยนต์คันดังกล่าวออกจากบ้านตัวเองตามที่อยู่ข้างต้น โดยมุ่งหน้าเข้าสู่อำเภอตระการพืชผล เพื่อที่จะไปซื้อกับข้าวและขนม ผลไม้ ที่ตลาดสดอำเภอตระการพืชผล มาทำบุญที่บ้านในตอนเช้า โดยมีนาง สมศรี ปามัน นั่งมาด้วยที่เบาะด้านหน้าคู่กับคนขับ โดยวิ่งเลนในชิดขวาติดกับเกาะกลางถนน พอมาถึงที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นถนน 4 เลน มีเกาะกลางถนน พบรถจักรยานยนต์วิ่งสวนมาด้วยความเร็วโดยวิ่งมาในเลนเดียวกับตน คือเลนในสุดติดเกาะกลางถนน และเป็นการวิ่งย้อนศรมาในเลนที่ตนวิ่งอยู่ เมื่อเห็นดังนั้น ตนก็ตกใจ พยายามจะหักพวงมาลัยหลบ แต่ก็ไม่ทัน เพราะเกิดการชน จนเสียงดังสนั่น เสียก่อน จากนั้น ตนได้ลงจากรถไปดู ก็พบว่า ผู้ชายที่ขับขี่รถจักรยานยนต์มา ได้นอนแน่นิ่ง เลือดไหลนองออกจากศรีษะอยู่ข้างรถ ตนจึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงได้ทราบว่าชายคนดังกล่าวได้เสียชีวิตแล้ว

กิตติภณ เรืองแสน / ข่าว.

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link