นนทบุรี สลด!!พบศพป้าวัย 58 ปี นอนเสียชีวิตปริศนาคาบ้านพัก จนท.เร่งหาสาเหตุ

นนทบุรี สลด!!พบศพป้าวัย 58 ปี นอนเสียชีวิตปริศนาคาบ้านพัก จนท.เร่งหาสาเหตุ
เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 15 เม.ย.62 ร.ต.อ.ศุภฤกษ์ อัศวภูมิ รอง สว.สอบสวน สภ.บางบัวทอง ได้รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตอยู่ภายในบ้านเลขที่ 105/135 หมู่ที่6 ต.บางรักพัฒนา อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี จึงประสานแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู รุดตรวจสอบ
ที่เกิดเหตุเป็นบ้านทาวน์เฮ้าส์ 2 ชั้น พบร่างผู้เสียชีวิตเป็นหญิงสูงวัยนอนอยู่ข้างเตียงนอนชั้น2 ทราบชื่อคือนางอารีย์วรรณ พุกกับแปลก อายุ 58 ปี สภาพศพนอนหงาย สวมเสื้อคอกระเช้าสีชมพู กางเกงขาสั้นสีเเดง ภายในห้องไม่มีร่องรอยการต่อสู้หรือถูกรื้อค้นแต่อย่างใด คาดเสียชีวิตมาเเล้วไม่ต่ำกว่า 3 วัน
จากการสอบถาม น.ส.เกสรี แป้นน้อย อายุ 31 ปี ลูกสาวผู้เสียชีวิต เล่าว่า เมื่อเวลาประมาณ 13.00 น.วันเดียวกัน มีเพื่อนโทรศัพท์มาบอกตนว่าได้กลิ่นเหม็นเน่าอย่างรุนแรงออกมาจากบ้านที่เเม่อยู่ ประกอบกับเพื่อนบ้านไม่เห็นแม่ออกมาซื้อข้าวกินเป็นเวลา3วันแล้ว ตนจึงรีบเดินทางมาดู เมื่อมาถึงยังไม่ทันได้เข้าบ้านก็ได้กลิ่นเหม็นเน่าอย่างรุนแรงโชยออกมาจากในบ้าน ตอนนั้นจนทำอะไรไม่ถูก แฟนจึงบอกให้โทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบ น.ส.เกสรี ยังเล่าต่ออีกว่า ปกติแม่จะอยู่ที่บ้านนี้เพียงลำพัง แต่ตนก็จะไปๆมาๆ ล่าสุดเมื่อวันที่ 5 เม.ย.ที่ผ่านมา แม่ได้ไปหาหมอตรวจร่างกายแต่ก็ไม่มีโรคประจำตัวแต่อย่างใด จะมีก็แต่อาการเครียด ซึ่งตนไม่แน่ใจว่าสาเหตุที่ทำให้เเม่เสียชีวิตนั้นมาจากอะไร เพราะเเม่ของตนก็เเข็งเเรงดี อยากจะให้เจ้าหน้าที่ช่วยตรวจสอบการเสียชีวิตของเเม่อย่างละเอียดด้วย
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุไว้ก่อน และจะทำการสอบปากคำญาติและเพื่อนบ้านอย่างละเอียดอีกครั้ง นอกจากนี้จะนำยาแก้เครียดที่บุตรสาวแจ้งว่าผู้เสียชีวิตใช้ทานนำไปตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้ง จากนั้นมอบร่างผู้เสียชีวิตให้กับเจ้าหน้าที่กู้ภัยนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ เพื่อชันสูตรหาสาเหตุของการเสียชีวิตที่แท้จริง ต่อไป


สาโรจน์ สว่างศรี / นนทบุรี

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link