ปทุมธานี รองนายกทต.บางเตยน้ำใจงามเก็บกระเป๋าเงินได้ที่ลานจอดรถหวังคืนเจ้าของ

ปทุมธานี รองนายกทต.บางเตยน้ำใจงามเก็บกระเป๋าเงินได้ที่ลานจอดรถหวังคืนเจ้าของ
เมื่อเวลา 22.00 น. วันที่ 15 เมษายน 2562 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีผู้ใช้เฟสบุคชื่อ Wara Keng ได้โพสภาพพบกระเป๋าเงินหล่นหายต้องการให้เจ้าของมารับ โดยระบุข้อความว่า “ช่วยกันหน่อยส่งสาร เขาคงลำบากแย่เบอร์ผมประธานเก่งเทศบาลตำบลบางเตย 0982726497 มารับได้ครับทุ ขออนุญาตต้องเปิดเพื่อจะใด้รู้ว่าของใครจะติดต่ออย่างได้ครับ”
โดยผู้ที่พบกระเป๋าเงินชื่อนายประกอบ ศรีจันทร์อยู่ รองนายกเทศมนตรีตำบลบางเตย ได้พบกระเป๋าเงินตกอยู่ที่ลานจอดรถบริเวณหน้าตลาดนัดสามโคก ตรงข้ามที่ว่าการอำเภอสามโคก และได้นำไปฝากไว้ที่นายวรา แตงทองแท้ ร้านเก่งไก่สด เมื่อเปิดกระเป๋าเงินสีน้ำตาลดูพบว่ามีเงินสดอยู่จำนวนหนึ่ง และมีเอกสารของเจ้าของ จึงได้นำภาพกระเป๋าเงินและภาพของเจ้าของกระเป๋าโพสลงเฟสบุคส่วนตัว ทำให้มีผู้สนใจแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก และหวังว่าเจ้าของกระเป๋าที่ทำหล่นหายหรือผู้ที่รู้จักกับเจ้าของได้ช่วยแจ้งข้อความต่อ เพื่อที่จะมารับกระเป๋าพร้อมเงินกลับสู่เจ้าของ
จากการสอบถาม นายประกอบ ศรีจันทร์อยู่ ผู้ที่พบกระเป๋า กล่าวว่า ตนเองได้มาที่ตลาดนัดแห่งนี้เพื่อที่จะมาพบเพื่อน ขณะที่เดินมาที่รถเพื่อจะกลับบ้าน พบกระเป๋าเงินตกอยู่ที่พื้นแล้ว จึงได้หยิบมาแล้วนำไปฝากไว้ที่เพื่อน คือนายวรา แตงทองแท้ ประธานสภาเทศบาลตำบลบางเตย และเป็นเจ้าของร้านเก่าไก่สด หวังว่าเจ้าของจะกลับมาหากระเป๋าที่ทำหายแต่หลังจากที่ได้โพสภาพกระเป๋าไปนานแล้วก็ยังไม่มีใครติดต่อมา โดยส่วนตัวนั้นตนเองเคยทำกระเป๋าเงินหายมาก่อนจึงเข้าใจหัวอกของคนที่ทำกระเป๋าเงินหายว่าร้อยใจขนาดไหน ซึ่งหากใครที่รู้จักเจ้าของกระเป๋าเงิน ตามเอกสารในกระเป๋าเงินมีบัตรประชาชน ของนางมาลี ช่วงโชติ ภูมิลำเนากรุงเทพมหานคร ให้มารับกระเป๋าได้ที่ร้านเก่งไก่สดภายในตลาดนัดสามโคก หรือโทรมาที่เบอร์ 0982726497 หากยังไม่มีใครมารับกระเป๋าเงินอีกหลังจากนี้ก็จะไปฝากไว้ที่ สภ.สามโคกต่อไป.
หมายเหตุ นายประกอบ ศรีจันทร์อยู่ 063-1898695, นายวรา แตงทองแท้ 098-2726497

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link