ปราจีนบุรี-รวบแล้วมือปืน .38 กราดยิงคู่อริ อาการสาหัส 4 ราย

เหตุเกิดที่ อำเภอศรีมหาโพธิ มีเหตุใช้อาวุธปืนยิงกัน เบื้องต้น มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 4 ราย เจ้าหน้าที่ตำรวจ เคลียพื้นที่จราจร ให้รถกู้ภัยนำคนเจ็บส่งโรงพยาบาลศรีมหาโพธิแล้ว /////
ปราจีนบุรี-สงกรานต์เลือด วัยรุ่นยิงถล่มคู่อริ สาหัส 4 ราย ในงานวันไหลคลองรั้ง ต.ท่าตูม
เมื่อเวลา 18.00 น.วันนี้ 15 เมษายน 2562 พ.ต.ท.วีรฤทธิ์ ดิษเจริญ รอง.ผกก.ป. พ.ต.ท.โสภณ พราหมณี รอง.ผกก.สส สภ.ศรีมหาโพธิ รับแจ้งเหตุจากศูนย์วิทยุว่า มีเหตุกลุ่มวัยรุ่นยิงกันที่บริเวณหน้าร้านรัตนะแอร์ 304 ตรงข้ามปากซอยกำนันหมอ คลองรั้งสายใน มีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 4 ราย หลังรับแจ้งจึงได้เดินทางไปยังที่เกิดเหตุพร้อมด้วย กำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สายตรวจรถยนต์ รถจักรยานยนต์ ที่เกิดเหตุไม่พบผู้บาดเจ็บ พบแต่รอยเลือดของคนเจ็บ ซึ่งคนเจ็บกู้ภัยช่วยกันนำส่งโรงพยาบาลศรีมหาโพธิแล้วจำนวน 3 ราย อีก 1 ราย นำส่งโรงพยาบาลจุฬารัตน์ 304
จากการสอบสวนเบื้องต้นได้ทราบว่า นายแมนเป็นผู้ก่อเหตุ จึงได้ความคุมตัวไปทำการสอบสวน จากนั้นได้ตรวจค้นภายในร้านรัตนะแอร์ 304 ร้านที่เกิดเหตุ พบอาวุธปืนพกสั้นขนาด .38 จำนวน 1 กระบอก อยู่ภายในหลังร้านซุกซ่อนอยู่ในลิ้นชักโต๊ะ พร้อมกับกล่องบรรจุปืนมีรอยคราบเลือดติดอยู่ จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ผู้ก่อเหตุคือ นาย อรรญวุฒิ นาดี อยู่บ้านเลขที่ 255 ม.10 ต.ท่าตูม อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี จากนั้นชุดสืบสวนจึงได้ควบคุมตัวไปทำการสอบสวน ผู้ก่อเหตุให้การรับสารภาพว่า เป็นผู้ที่ยิงผู้ที่ได้รับบาดเจ็บทั้ง 4 คนจริง ก่อนเกิดเหตุตนได้ไปนำปืนในโต๊ะทำงาน ภายในร้านรัตนะแอร์ 304 และหลังจากยิงเสร็จ ตนได้นำอาวุธปืนกระบอกดังกล่าวไปเก็บไว้ที่โต๊ะอย่างเดิม
ทางด้าน นางสาวธารินีย์ อินทรปัญญา อายุ 60 ปี เจ้าของร้านรัตนะแอร์ 304 เลขที่ 679 ม.10 ต.ท่าตูม อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี เล่าว่าระหว่างที่ตนอยู่ภายในร้าน ได้เดินออกมาพบอาวุธปืนกระบอกดังกล่าว ตนจึงได้นำปืนกระบอกดังกล่าวไปเก็บไว้ในโต๊ะด้านหลังร้าน เพราะก่อนหน้านั้นตนได้ยินเสียงเอะอะคล้ายมีคนทะเลาะวิวาทกันอยู่หน้าร้าน ตนจึงเกรงว่าจะมีใครเข้ามานำอาวุธปืนออกไปใช้ก่อเหตุ โดยที่ตนไม่ทราบมาก่อนว่าปืนกระบอกนี้ นาย อรรญวุฒิ ได้นำออกไปก่อเหตุมาแล้วก่อนหน้านี้
ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บทั้ง 4 ราย ได้ทราบชื่อในเวลาต่อมา คือ
1.นายวีระยุทธ มั่นศักดิ์ อายุ 25 ปี อยู่บ้านเลขที่ 79 หมู่ 4 ต.ท่าตูม อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี ถูกส่งตัวไปให้แพทย์ทำการรักษาที่โรงพยาบาลจุฬารัตน์ 304
2.นายสุทัศน์ วงษ์ปาน อายุ 37 ปี บ้านเลขที่ 43 ม.4 ต.ท่าตูม ได้รับบาดเจ็บบริเวณ อกขวาทะลุหลัง ท้องทะลุหลัง อาการสาหัส ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลศรีมหาโพธิ
3.นายศิริ ศรีมงคล อายุ 27 ปี บ้านเลขที่ 45 หมู่ 4 ต.ท่าตูม ได้รับบาดเจ็บบริเวณหน้าท้องเช่นกัน จำนวน 2 นัด โรงพยาบาลศรีมหาโพธิ
4.นายพิพัฒน์ สมทรัพย์ อายุ 28 ปี บ้านเลขที่ 32 หมู่ 4 ต.ท่าตูม ได้รับบาดเจ็บบริเวณแขนซ้ายและบริเวณปาก โรงพยาบาลศรีมหาโพธิ
จากนั้นจึงได้นำตัวผู้ต้องหา พร้อมของกลางส่ง ร.ต.อ.จุมพล ทฤษฎีสุข รองสารวัตรเวรสอบสวน เพื่อดำเนินคดีต่อไป /////

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link