พ.ต.ท.วสุ น้อยเจริญ สว.จร.สน.บางขุนเทียน พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ ปฏิบัติหน้าที่อย่างเต็มกำลังในช่วงเทศกาลวันสงกรานต์2562 !!

พ.ต.ท.วสุ น้อยเจริญ สว.จร.สน.บางขุนเทียน พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ ปฏิบัติหน้าที่อย่างเต็มกำลังในช่วงเทศกาลวันสงกรานต์2562 !!

เมื่อช่วงเทศกาลวันสงกรานต์ในระหว่างวันที่ 13-15 เมษายน 2562 พ.ต.ท.วสุ น้อยเจริญ สว.จร.สน.บางขุนเทียนพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรของทาง สน.บางขุนเทียน เฝ้าระวังและปฏิบัติหน้าที่แบบเต็มกำลัง กวดขันวินัยจราจร เพื่อป้องกันอุบัติเหตุที่อาจจะเกิดขึ้นในช่วงเทศกาลวันสงกรานต์ ทั้งนี้เพื่อความปลอดภัยของพ่อแม่พี่น้องประชาชน ในส่วนที่เล่นน้ำบนรถกระบะที่ไม่มีคอกกั้นอาจจะลื่นตกและทำให้เกิดการบาดเจ็บหรืออาจสูญเสียทั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เล็งเห็นถึงความปลอดภัยและห่วงใยประชาชน อีกทั้งยังมีในส่วนของการร้องเรียนจากประชาชนในเรื่องของเสียงท่อไอเสียรถจักรยานยนต์ที่มีเสียงดังจนสร้างความรำคาญไปทั่วฯ ตลอดจนกระทั่งตรวจค้นสกัดกั้นในส่วนของยาเสพติด !!
ภายหลังจากหมดช่วงเทศกาลวันสงกรานต์ทาง พ.ต.ท.วสุ น้อยเจริญ สว.จร.สน.บางขุนเทียน. ได้เผยว่า หมดเทศกาลเล่นน้ำสงกรานต์2562แล้ว สำหรับงานจราจร สน.บางขุนเทียน ถือเป็นงานหนักในการจัดการจราจร เนื่องจากปี2561 ได้มีพี่น้องประชาชนร้องเรียนเรื่องการจราจรติดขัดและรถจักรยานยนต์ส่งเสียงดังเป็นจำนวนมาก ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจงานจราจร สน.บางขุนเทียน ไม่ได้นิ่งนอนใจกับผลกระทบที่พี่น้องประชาชนได้รับ เราได้วางแผนดำเนินการออกข้อบังคับห้ามรถน้ำเข้า ประชาสัมพันธ์ และจัดการจราจร อำนวยการจราจรอย่างเต็มที่ ทำให้ปีนี้ไม่ได้รับการร้องเรียนจากพี่น้องประชาชน ตลอดจนเรายังเน้นนโยบายเชิงรุก จับกุมรถจักรยานยนต์ที่ท่อดังตลอดเส้นทางที่ได้รับร้องเรียน แม้ไม่สามารถแก้ปัญหาได้ทั้งหมด เราก็ดำเนินการเท่าที่กำลังจราจรสามารถทำได้อย่างเต็มกำลัง นอกจากนี้ เรายังตั้งจุดกวดขันวินัยจราจรและตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์เพื่อลดอุบัติเหตุ มีผลการจับกุมผู้ขับขี่ที่มีปริมาณแลกอฮอล์เกิน และจับกุมคดียาเสพติดได้ สุดท้ายนี้ ขอขอบคุณเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร สน.บางขุนเทียน ทุกท่าน ที่ตั้งใจทำงานเพื่อพ่อแม่พี่น้องประชาชน ในการอำนวยการจราจรและลดอุบัติเหตุ จากการปฏิบัติหน้าที่อาจจะมีประชาชนที่พึงพอใจ และในส่วนที่ไม่พึงพอใจที่อาจจะทำให้เสียเวลาบ้างเล็กน้อยในการปฏิบัติหน้าที่ในครั้งนี้ ทางด้านงานจราจร สน.บางขุนเทียน ก็ต้องขออภัยไว้ ณ โอกาสนี้ครับ !!
ด้วยความปราถนาดี จาก พ.ต.ท.วสุ น้อยเจริญ สว.จร.สน.บางขุนเทียน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link