ราชบุรี ข่าว – จยยชนจยยดับ2 เจ็บ1 เพื่อนเผยวินาทีชนขณะจอดรถลงมาฉี่

ราชบุรี ข่าว – จยยชนจยยดับ2 เจ็บ1 เพื่อนเผยวินาทีชนขณะจอดรถลงมาฉี่

เวลา 03.00 น. ( 15 เม.ย. 62 ) ร.ต.อ.ธีระศักดิ์ ยิ้มเจ้ย ร้อยเวร สภ.เมือง พร้อมด้วยแพทย์เวรโรงพยาบาลราชบุรี และเจ้าหน้าที่มูลนิธิปฐมบรมรมราชานุสรณ์ราชบุรี ตรวจสอบที่เกิดเหตุหลังได้รับแจ้งเหตุเกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนกับรถจักรยานยนต์ มีผู้เสียชีวิต 2 รายและบาดเจ็บอีก 1 ราย ที่บริเวณถนนเพชรเกษม หมู่ที่ 5 ต.โคกหม้อ อ.เมือง จ.ราชบุรี
ที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า PCX สีขาว ทะเบียนป้ายแดง 10 สภาพพังยับเยินล้มคว่ำอยู่กลางถนน ใกล้กันพบศพเป็นชาย 2 ราย ทราบชื่อต่อมาคือนายพงษกร มิตรกุล อายุ 23 ปี เป็นชาว จ.ประจวบคีรีขันต์ สภาพศพกะโหลกศรีษะแตก มันสมองไหลนองเต็มถนน และนายสิทธิโชค เจริญศรี อายุ 28 ปี อยู่บ้านเลขที่ 65/159 ถ.คฑาธร ต.หน้าเมือง อ.เมือง จ.ราชบุรี สภาพศพคอหัก หัวแตก

นอกจากนี้ยังพบรถจักรยานยนต์ที่ถูกชนจนพังยับเยิน ชิ้นส่วนกระจายเต็มถนนอีก 3 คัน คือ รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้าเวฟ สีดำ หมายเลขทะเบียน 1 กจ-3372 ราชบุรี รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า คลิก สีดำ หมายเลทะเบียน ขยธ-380 ราชบุรี และ รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ยามาฮ่า สปาร์ค สีเทา-ดำ หมายเลขทะเบียน 1 กจ-4673 ราชบุรี ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นหญิง 1 ราย ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลราชบุรีอาการไม่สาหัสมาก

จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ นายสุรเดช รุ่งเรือง อายุ 22 ปี อยู่บ้านเลขที่ 395 หมู่ 2 ต.บ้านไร่ อ.เมือง จ.ราชบุรี ซึ่งเป็นเพื่อนของนายสิทธิโชค เจริญศรี ผู้ตาย ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุได้รวมตัวกันมาเที่ยวที่ผับแห่งหนึ่งใกล้กับจุดเกิดเหตุ และเมื่อผับเลิกได้ขี่รถจักรยานยนต์ออกมากับเพื่อน ๆ รวม 3 คัน และปวดฉี่จึงได้จอดรถจักรยานยนต์เรียงกันบนไหล่ถนน จู่ ๆ นายพงษกร มิตรกุล ซึ่งขี่รถรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า PCX สีขาว มาด้วยความเร็ว ได้พุ่งชนกลุ่มรถจักรยานยนต์ของตนที่จอดอยู่จนทำให้รถกระเด็นไปคนละทิศละทาง และทำให้เพื่อนของตนเสียชีวิต และคนขี่ PCX ก็เสียชีวิตด้วยเช่นกัน ส่วนเพื่อนผู้หญิงมากันในกลุ่มได้รับบาดเจ็บอีกด้วย
ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ จะได้สอบสวนหาสาเหตุอย่างละเอียดอีกครั้งถึงการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้
สำหรับ จ.ราชบุรี ช่วง 7 วันอันตราย ของเทศกาลสงกรานต์ มีผู้เสียชีวิตแล้ว 3 ราย เกิดอุบัติเหตุสะสม 18 ครั้ง มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 21 ราย

สุจินต์ นฤภัย (เต้)

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link