ราชบุรี – สาวใหญ่ซิ่งรถจยย.ตัดหน้ารถเก๋งถูกชนเจ็บสาหัส 1 ราย มีคลิปขณะเกิดเหตุ

ราชบุรี – สาวใหญ่ซิ่งรถจยย.ตัดหน้ารถเก๋งถูกชนเจ็บสาหัส 1 ราย มีคลิปขณะเกิดเหตุ

เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 14 เม.ย. 62 พ.ต.ท.พรชัย ศรีอุดม สารวัตรเวรสภ.เมืองราชบุรี ได้รับแจ้งเหตุรถยนต์เก๋ง ชนรถจักรยานยนต์ มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 1 ราย เหตุเกิดที่บริเวณถนนเพชรเกษม หมู่ 1 ต.อ่างทอง อ.เมือง จึงรายงานให้ พ.ต.อ.อภิชาติ พุทธบุญ ผกก.สภ.เมืองราชบุรี ได้รับทราบก่อนเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิประชานุกูลราชบุรี ในที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า ดรีม สีแดง หมายเลขทะเบียน คฉก-151 ราชบุรี สภาพพังยับเยิน ล้มคว่ำอยู่กลางถนน และพบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นหญิง 1 ราย ทราบชื่อต่อมาคือนางมาลา สงวนรัตน์ อายุ 64 ปี อยู่บ้านเลขที่ 385/11 หมู่ 1 ต.ปากท่อ อ.ปากท่อ จ.ราชบุรี อาการสาหัส เจ้าหน้าที่มูลนิธิฯ ได้รีบนำส่งโรงพยาบาลราชบุรี ให้แพทย์ช่วยชีวิตอย่างเร่งด่วน ส่วนรถคู่กรณีคือรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อ โตโยต้า ยาริส สีขาว หมายเลขทะเบียน 7 กฮ-3740 กรุงเทพฯ จอดอยู่อีกฝั่งของถนนในสภาพย้อนศร สภาพประตูรถด้านซ้ายมีร่องรอยเฉี่ยวชนจนประตูยุบและกระจกด้านข้างแตก

ซึ่งจากการดูคลิปภาพที่บันทึกจากกล้องหน้ารถของผู้ที่ใช้ชื่อว่า เดียว ขุนแก้ว 004 อาสาสมัคร มูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์ จ.นครปฐม ซึ่งขับรถตามหลังมา ก็พบว่ารถยนต์เก๋งนั้นขับตามหลังรถจักรยานยนต์มา จู่ๆ รถจักรยานยนต์ก็เลี้ยวตัดหน้ารถยนต์เก๋งเพื่อจะกลับรถ ทำให้รถจักรยานยนต์ไปชนประตูด้านซ้ายของรถเก๋ง ก่อนที่รถเก๋งจะเสียหลักพุ่งข้ามถนนไปอีกฝั่ง โชคดีที่ไม่ไปชนกับรถที่วิ่งสวนทางมา

อย่างไรก็ตามขณะนี้อาการของผู้บาดเจ็บยังสาหัสไม่สามารถให้การอะไร ซึ่งถือเป็นอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นในช่วง 7 วัน อันตราย ช่วงเทศกาลสงกรานต์ที่มีวันหยุดติดต่อกันหลายวัน

สุจินต์ นฤภัย (เต้)

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link