สระบุรี.. เล่นสงกรานต์กลับไม่ถึงบ้านหนุ่มช่างซ่อมจยย.ขี่จยย.แหกโค้งชนเสาไฟดับคาที่

สระบุรี.. เล่นสงกรานต์กลับไม่ถึงบ้านหนุ่มช่างซ่อมจยย.ขี่จยย.แหกโค้งชนเสาไฟดับคาที่
วันที่ 15 เม.ย.62 พ.ต.ท.ขวัญชัย พัลบาล ร้อยเวร สภ.เมืองสระบุรี ได้รับแจ้งเหตุว่าเกิดอุบัติเหตุ รถจักรยานยนต์ชนเสาไฟล้มมีผู้เสียชีวิต บริเวณหน้าวิทยาลัยอาชีวะศึกษาสระบุรี ถ.พิชัยฯ ต.ปากเพรียว อ.เมือง จ.สระบุรี จึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่อาสากู้ภัยสว่างรัตนตรัยธรรมสถานสระบุรี แพทย์จาก รพ.สระบุรี เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุพบ ศพนายแสนรักษ์ รัตนวัน อายุ 23 ปี นอนเสียชีวิต อยู่กลางถนน สภาพศพมีเลือดไหลออกมากองบริเวณศีรษะ เป็นจำนวนมาก แพทย์ได้ชันสูตรศพพบว่า บริเวณกะโหลกศีรษะแตกละเอียด และมีบาดแผลถลอกตามแขน ขา จากนั้นได้ส่งศพเข้าชันสูตรยัง รพ.สระบุรี เพื่อตรวจดูระดับแอลกอฮอล์ ในร่างกาย โดยมีภรรยาของผู้เสียชีวิตเข้ามาดูศพยืนร้องให้ อย่างน่าเวทนา ห่างจากที่พบศพไปประมาณ 100 เมตร พบจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ สีน้ำเงิน ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ล้อมอยู่ มีร่องรอยบนถนนเป็นทางยาว
จากการสอบถามนายดิษฐพงษ์ รอดเดชา ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ตนเองขี่รถจักรยานยนต์ตามหลังมา เห็นรถของผู้เสียชีวิตวิ่งมาด้วยความเร็วพุ่งชนข้างฟุตบาตร และเสียหลักชนเสาไฟฟ้าล้มลง และรถจักรยานยนต์ไถลไปไกลกว่า 100 เมตร
ทางด้านนางสาวจอย ภรรยาผู้เสียชีวิต เล่าว่านายแสนรักษ์ เป็นช่างซ่อมรถจักรยานยนต์ ได้ขี่จักรยานยนต์ออกไปเล่นสงกรานต์กับเพื่อนๆ และเมื่อตนเองเห็นว่าดึกมากแล้วจึงได้โทรศัพท์ตาม ให้กลับบ้าน ตนเองคาดว่านายแสนรักษ์ กำลังจะขับรถกลับบ้าน แต่มาประสพอุบัติเหตุทำให้เสียชีวิต
ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุ และลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน พร้อมจะต้องตรวจสอบกล้องจงจรปิดในที่เกิดเหตุถึงสาเหตุการเกิดอุบีติเหตุที่แท้จริงต่อไป

ชาญวิทย์ คำนวนวุฒิ จังหวัดสระบุรี
โทร 0654348988

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link