อาจารย์เขียว เทพทอง พาพระเอกซีรีส์ “หนุมานสงครามมหาเทพ”ทัวร์ไหว้พระทองคำ วันสงกรานต์

อาจารย์เขียว เทพทอง พาพระเอกซีรีส์ “หนุมานสงครามมหาเทพ”ทัวร์ไหว้พระทองคำ วันสงกรานต์
วันที่ 16 เมษายน พ.ศ. 2562 ดร.สุภพ ซ่อมประดิษฐ์ (อาจารย์เขียว เทพทอง) นายกสมาคมส่งเสริมการเรียนรู้ยันต์และโหราศาสตร์ พา Dr.Gagan Malik (กากัน มาริค) พระเอกซีรีส์ดัง “หนุมานสงครามมหาเทพ”ทัวร์ไหว้พระทองคำ ที่วัดไตรมิตรวิทยารามวรวิหาร เขตสัมพันธวงศ์ เนื่องในวันสงกรานต์ โดยอาจารย์เขียวได้จัด ชุดผ้าไตร พร้อมด้วยเครื่องไทยธรรม ให้กับ ”กากัน มาริค” เพื่อถวายให้กับ สมเด็จพระพุฒาจารย์ สนิท ชวนปณฺโญ เจ้าอาวาสวัดไตรมิตรฯ เพื่อความเป็นสิริมงคล
จากนั้น อาจารย์เขียว ได้พา กากัน ขึ้นไปที่ชั้น 4 ของมณฑป ซึ่งเป็นที่ประดิษฐ์ฐานของ องค์พระพุทธรูปทองคำ โดยมี พระสุวรรณมหาพุทธาภิบาล (เจ้าคุณโฮ้) ได้ให้การต้อนรับดูแลเป็นอย่างดี จากนั้นอาจารย์เขียวได้นำกล่าวบูชาพระรัตนตรัย อาราธนาศิล5 และกล่าวคำถวายสังฆทาน ตามลำดับ ท่ามกลางประชาชนที่ได้มาสวดมนต์ขอพรพระจำนวนมาก
หลังจากสวดมนต์ขอพรพระเนื่องในวันสงกรานต์เรียบร้อย เจ้าคุณโฮ้ ได้มอบพระพุทธรูปบูชาทองคำขนาดหน้าตัก 9 นิ้ว พร้อมสายสร้อยพระทองคำ คล้องคอติดตัว ให้ กากัน มาลิค โดยมีประชาชนยืนรอ เพื่อขอถ่ายภาพ โดย กากัน ได้พูดคุย กับแฟนคลับชาวไทยที่อยู่ในบริเวณวัดอย่างเรียบง่าย และเป็นกันเอง พร้อม เปิดโอกาสให้แฟนคลับ ซักถามพูดคุยตามอัธยาศัยอีกด้วย
กากัน กล่าวในตอนท้ายว่า ศาสนาพุทธ เป็นศาสนาที่ตนเอง นับถือศรัทธามาแต่เกิด และเท่าที่ตนเองได้เรียนรู้ศีกษามาเวลานี้ ประเทศไทย ถือว่าเป็นประเทศที่ศาสนาพุทธเบ่งบานอย่างสมบูรณ์ และที่สำคัญประเทศไทย มีเหล่าพุทธบริษัท ที่ช่วยค้ำชูพระศาสนา อย่างเต็มกำลัง ในระดับที่น่าพอใจ ตามพระวจนะ ของพระองค์ที่ได้ทรงประทานให้ แต่ครั้งอดีตกาล ในอีกไม่นานนี้ผู้ที่ติดตามผลงานของตน จะได้พบกับ ซีรี่ชุดใหม่ ในไม่ช้านี้ อดใจรออีกไม่นานครับ
อาจารย์เขียวกล่าวว่า กากัน เป็นคนที่มีอัธยาศัยดีมาก สนิทและคลุกคลีกันมาได้ระยะนึงแล้ว กากัน ติดต่อมาว่าจะบินมาที่ประเทศไทยเพื่อทำธุระส่วนตัว และถือโอกาสนี้ทำบุญไหว้พระโดยให้ตนเองพามาทำบุญ ตนเองจึงเสนอให้มาทำบุญที่วัดไตรมิตร โดยเห็นว่าเป็นสถานที่ประดิษฐานพระพุทธรูปทองคำที่ศักดิ์สิทธิ์ และเป็นวัดที่คุ้นเคยเป็นอย่างดี และเมื่อได้เข้ามารดน้ำสมเด็จพระพุฒาจารย์ กากัน ได้เกิดความศรัทธา โดยกล่าวว่าหากทางวัดต้องการให้ตนเองมาช่วยเหลือในกิจกรรมใดๆของทางวัด ตนเองก็พร้อมที่จะมาช่วยด้วยศรัทธาโดยไม่คิดค่าตอบแทนใดๆทั้งสิ้น.

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link