นนทบุรี สลดส่งท้ายสงกรานต์ สาวร้านอาหารญี่ปุ่นควบ จยย.คู่ใจ ชน จยย. คู่กรณีล้มกลิ้ง บาดเจ็บ 1 ดับคาที่ 1

นนทบุรี สลดส่งท้ายสงกรานต์ สาวร้านอาหารญี่ปุ่นควบ จยย.คู่ใจ ชน จยย. คู่กรณีล้มกลิ้ง บาดเจ็บ 1 ดับคาที่ 1
เมื่อเวลา 18.00 น.วันที่ 16 เม.ย.62 ร.ต.ท.หญิงธันวาดี คชนนท์ รอง สว.สอบสวน สภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งเหตุมีรถ จยย.เฉี่ยวชนกัน 2 คัน มีผู้บาดเจ็บ 1 ราย และเสียชีวิต 1 ราย เหตุเกิดที่บริเวณหน้าปั๊มน้ำมันเชลล์ ถนนสามัคคี ต.ท่าทราย อ.เมืองนนทบุรี จากนั้นจึงประสานแพทยจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ รุดตรวจสอบ
ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณหน้าปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง พบรถ จยย.ยี่ห้อยามาฮ่า รุ่น เอ็มสแลช สีเขียว-ดำ ทะเบียน 6กธ 6420 กทม สภาพรถ ล้มคว่ำอยู่ในพุ่มไม้หน้าปั๊ม ส่วนข้างรถพบร่างของผู้ขับขี่นอนเสียชีวิตอยู่ทราบชื่อคือนางฉัตรเพชร คงเดชศักดา อายุ 50 ปีเป็นพนักงานของร้านอาหารญี่ปุ่นชื่อดัง อยู่ที่สาขาเซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ ส่วนคู่กรณีเป็นรถ จยย.ยี่ห้อ ยามาฮ่า สีน้ำเงิน-ดำ ทะเบียน กขค 260 กทม.(ป้ายเหลือง) สภาพหน้ารถพังเสียหายยับเยิน ส่วนผู้ขับขี่เป็นชาย 1 ราย ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย เบื้องต้นเจ้าหน้าที่กู้ภัยเร่งช่วยเหลือนำตัวส่ง ร.พ.พระนั่งเกล้าเเล้ว
จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ ได้เล่าว่า ขณะเกิดเหตุการจราจรค่อนข้างที่จะติดขัด จากนั้นรถ จยย.ของผู้เสียชีวิตได้ขับขี่แซงย้อนขึ้นไปในเลนสวนทางจนกระทั่งไปชนกับรถ จยย.อีกคันอย่างเต็มแรงเป็นเหตุให้ทั้งรถและคนนั้นกระเด็นเข้าไปในพุ่มไม้หน้าปั๊มน้ำมันดังกล่าว
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุและจะขอสอบถามพยานที่เห็นเหตุการณ์ไว้ก่อน โดยสันนิษฐานว่ารถ จยย. ของผู้เสียชีวิตนั้นขับขี่มาด้วยความเร็วและพยามแซงรถคันอื่นๆที่ติดอยู่จึงเป็นสาเหตุให้ไปพุ่งชนกับรถ จยย.คู่กรณีทำให้มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว แต่อย่างไรก็ตามจะต้องทำการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดในละแวกใกล้เคียงอย่างละเอียดอีกครั้งว่าเหตุการณ์นั้นเกิดขึ้นในลักษณะใด จากนั้นมอบร่างผู้เสียชีวิตให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตร ต่อไป

สาโรจน์ สว่างศรี / นนทบุรี

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link