ตำรวจชัยภูมิเตรียมออกหมายจับ3นักเลงดังชัยภูมิหลังก่อเหตุควงมีดไล่ฟันชาวบ้านบาดเจ็บและถูกรุมประณามว่อนโซเซียลช่วงเทศกาลสงกรานต์เลือด!!!

จ.ชัยภูมิ 17/4/62 คืบหนา้กรณีวัยรุ่นควงมีดไล่ฟันชาว

ตำรวจชัยภูมิเตรียมออกหมายจับ3นักเลงดังชัยภูมิหลังก่อเหตุควงมีดไล่ฟันชาวบ้านบาดเจ็บและถูกรุมประณามว่อนโซเซียลช่วงเทศกาลสงกรานต์เลือด!!!

หลังชาวเน็ตสุดสลดแห่รุมประณามยับ วอนโซเซียลขณะ3หนุ่มเมาก่อเหตุควงมีดไล่ฟันชาวบ้านบาดเจ็บ ในหมู่บ้านในช่วงเทศกาลสงกรานต์เลือดและจี้ให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเร่งช่วยตรวจสอบจับกุมมาดำเนินคดีเพื่อไม่ให้ให้ใครทำเป็นเยื้องอย่างอีก!!

ล่าสุดผู้ต้องหาทั้งหมดหนีหายออกจากหมู่บ้าน ตร.ต้องออกหมายเรียกมารับทราบข้อกล่าวหาและถ้าไม่มาคงต้องออกหมายจับมาดำเนินคดีต่อไป

ชัยภูมิ 17 เมษายน 2562 หลังชาวเน็ตในโลกโซเชียลต่างพากันฮือประณาวิพากวิจาณกันว่อนเน็ตส่งท้ายวันเทศกาลสงกรานต์ปีนี้ที่จังหวัดชัยภูมิ หลังมีคนนำภาพคลิปสงกรานต์บ้าเลือด มาโพสต์ในเพจดัง เพจกู้ภัยสว่างคุณธรรม(Sawangkunnatum)ว่าช่วงวันสงกรานต์ปีนี้ที่จ.ชัยภูมิ ขณะ3หนุ่มนักเลงประจำหมู่บ้านได้ปืนพกออกมาข่มขู่ชาวบ้านและยังควงมีด ออกมาวิ่งไล่ฟันทำร้ายชาวบ้าน จนได้รับบาดเจ็บสาหัสอย่างไม่เกรงกลัวท้าทายกฎหมาย โดยเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่ ในหมู่บ้านคำน้อย หมู่ 5 ตำบลห้วยต้อน อำดภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ หลังสื่อมวลชน ได้มีการตรวจสอบพบว่าภาพบันทึกเหตุการณ์นี้ที่เกิดขึ้นเป็นเหตุเกิดขึ้นในวันที่ 13 เม.ย.62 วันสงกรานต์ ขณะที่มีงานแห่ขบวนสงกรานต์ในหมู่บ้านคำน้อย หมู่ 5 ต.ห้วยต้อน อ.เมือง จ.ชัยภูมิ ซึ่งก่อนเกิดเหตุได้มีหนุ่มต่างถิ่นได้เดินทางมาเที่ยวเล่นน้ำสงกรานต์และชมขบวนแห่สงกรานต์ในหมู่บ้านและเกิดไปจีบสาวในหมู่บ้าน จนเป็นเหตุให้กลุ่มชายฉกรรจ์นักเลงประจำหมู่บ้าน ไม่พอใจ ได้ก่อเหตุหาเรื่องทะเลาะวิวาดและได้พากันควงมีดดาบ ปืน วิ่งไล่ทำร้ายร่างกายหนุ่มต่างถิ่นจนได้รับบาดเจ็บสาหัส ผู้ประสบเหตุได้นำร่างผู้ได้รับบาดเจ็บส่งไปรับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลหนองบัวแดง หลังก่อเหตุกลุ่มชายฉกรรจ์ดังกล่าวได้พากันหลบหนีไปในเวลาต่อมา

ต่อมาพ.ต.อ.รัชพล เสริมศรัณย์ ผกก.สภ.เมืองชัยภูมิ ทราบเรื่องได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบเร่งออกติดตามจับกลุ่มกลุ่มชายฉกรรจ์ทั้ง 3 คนที่ก่อเหตุมาดำเนินคดีโดยด่วนเพราะเหตุการที่เกิดขึ้นเป็นการกระทำที่อุกอาจอย่างไม่เกรงกลัวกฎหมายต่อหน้าชาวบ้านประชาชนที่อยู่ในเหตุการและเกรงว่ากลุ่มชายดังกล่าวจะกลับมาก่อเหตุดังกล่าวกับชาวบ้านในหมู่บ้านขึ้นอีก


คำหอม ชุมชน 02 ผู้สื่อข่าวจ.ชัยภูมิ//รายงาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link