สมาคมสนุกเกอร์มอบให้สยามสปอร์ตฯ  ร่วมดูแลสิทธิประโยชน์,ประชาสัมพันธ์

สมาคมสนุกเกอร์มอบให้สยามสปอร์ตฯ

ร่วมดูแลสิทธิประโยชน์,ประชาสัมพันธ์

-ฮือฮาวงการกีฬา!เมื่อสมาคมกีฬาบิลเลียดแห่งประเทศไทย จับมือ บริษัทสยามสปอร์ตฯ ร่วมพัฒนาวงการสอยคิวไทยให้ยิ่งใหญ่มากขึ้น มอบสิทธิประโยชน์ทั้งหมดให้สื่อกีฬาครบวงจรเบอร์ 1 ของเมือง

ไทยร่วมดูแลจัดการแข่งขันสนุกเกอร์รายการใหญ่ทั้งหมด พร้อมการเจรจาลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสด และการประชาสัมพันธ์กิจกรรมของสมาคมฯ

-นายสุนทร จารุมนต์ นายกสมาคมกีฬาบิลเลียดแห่งประเทศไทย กล่าวว่า หลังจากที่ตนได้รับตำแหน่งนายกสมาคมฯตั้งแต่กลางเดือนเมษายนปีที่แล้ว เป็นเวลา 1 ปีเต็ม โดยช่วงแรกเรา

ใช้นโยบายเดิมตามท่านสินธุ พูนศิริวงศ์ นายกสมาคมฯคนเก่าวางไว้มาตลอดจนถึงปลายปี 2561 ไม่ว่าจะเป็นการจัดการแข่งขันสนุกเกอร์ 6 แดง ชิงแชมป์ประเทศไทย รวมถึงจัดรายการใหญ่สนุกเกอร์ 6

แดง ชิงแชมป์โลก และจัดการแข่งขันภายในประเทศอีกหลายรายการ ซึ่งประสบความสำเร็จมาด้วยดี พอมาปีนี้ทางสมาคมกีฬาบิลเลียดฯได้วางโปรแกรมการแข่งขันสนุกเกอร์ บิลเลียด และพูล ให้มีการ

แข่งขันตลอดเกือบทั้งปี

-“โดยแทบทุกรายการมีผู้ให้การสนับสนุน ทั้ง P80(พี80) เป็นสปอนเซอร์ ให้การแข่งสนุกเกอร์ไทยแลนด์ แร็งกิ้ง เซอร์กิต จำนวน 7 รายการ ซึ่งแข่งขันไปแล้ว 2 รายการ ที่ จ

.พระนครศรีอยุธยา และ จ.สงขลา เหลืออีก 5 รายการ ขณะที่การแข่งขันสนุกเกอร์ 6 แดง ชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย กับรายการ 6 แดง ชิงแชมป์โลก สมาคมได้รับการสนับสนุนจาก บริษัทไทยเบฟเวอ

เรจฯ เจ้าของผลิตภัณฑ์ “แสงโสม”มาเป็นสปอนเซอร์หลัก นอกจากนี้ทางกระทรวงท่องเที่ยว
และกีฬาแห่งประเทศไทย ได้ให้การสนับสนุนการจัดการแข่งขันในทุกรายการ

แข่งขันรายการระดับนานาชาติอีกด้วย ทำให้ทางสมาคมต้องดำเนินการจัดการแข่งขันในทุกราย

การให้ได้มาตราฐานและยิ่งใหญ่ โดยให้ความสำคัญเรื่องสิทธิประโยชน์กับผู้ให้การสนับสนุนทุกองค์กรอย่างมากเพื่อให้ทุกฝ่ายได้พึงพอใจมากที่สุด”สุนทร กล่าว

-“บิ๊กฮง”นายกสอยคิวไทย ยังกล่าวต่ออีกว่า สมาคมต้องทำให้การแข่งขันทุกรายการให้ยิ่งใหญ่ สมาคมจึงต้องมีผู้ดูแลสิทธิ์ประโยชน์ของสมาคมรวมถึงเป็นฝ่ายจัดการแข่งขันรายการ

สำคัญทุกรายการของสมาคมให้ประสบความสำเร็จ และทางสมาคมกีฬาบิลเลียดแห่งประเทศไทยได้เล็งเห็นบริษัทที่จะมาดูแลสิทธิประโยชน์ทั้งหมดของสมาคม ซึ่งบริษัทสยามสปอร์ต ซินดิเคท

จำกัด(มหาชน) สื่อด้านกีฬาครบจรเหมาะสมที่สุดที่จะมาเป็นผู้ร่วมดูแลกิจกรรมทั้งหมดที่สมาคมจัดขึ้น ไม่ว่าจะการจัดการแข่งขันสนุกเกอร์ รายการ พี80 ไทยแลนด์แร็งกิ้ง เซอร์กิต, สนุกเกอร์หญิงชิง

ชนะเลิศแห่งประเทศไทย, สนุกเกอร์ 6 แดง รายการ “แสงโสม 6 เร้ด ชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย และสนุกเกอร์ “แสงโสม 6 เร้ด ชิงแชมป์โลก” และรายการใหม่ที่จะเกิดขึ้นในอนาคต โดย สยามสปอร์ตฯ

จะเข้ามารับผิดชอบดูแลด้านสิทธิประโยชน์ทั้งหมดนับตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

-ทั้งนี้สยามสปอร์ตจะมีส่วนสำคัญในการดูแล เจรจาลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสดการแข่งขันรายการต่างๆทุกรายการที่สมาคมฯเป็นเจ้าของลิขสิทธิ์อีกด้วย รวมทั้งการประชาสัมพันธ์กิจกรรมต่างๆ

ของสมาคมทั้งหมด

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link