หนุ่มกลับจากเล่นน้ำสงกรานต์ เดินข้ามสะพานลอย มื่อไปจับราวสะพานลอยถูกไฟฟ้าดูด

หนุ่มกลับจากเล่นน้ำสงกรานต์ เดินข้ามสะพานลอย มื่อไปจับราวสะพานลอยถูกไฟฟ้าดูด

เมื่อเวลา 21:00 น.วันที่.16 เมษายน 2562

ร.ต.ท.วีระยุทธ ร้องหาญแก้ว รอง สว.สอบสวน สถานีตำรวจนครบาลราษฏร์บูรณะ ได้รับแจ้ง มีชายถูกระแสไฟฟ้าดูด จุดเกิดเหตุบนสะพานลอยคนข้าม ใกล้เคียงธนาคารไทยพาณิชย์ สาขาสุขสวัสดิ์ ถนนสุขสวัสดิ์ แขวงบางประกอก เขตราษฏร์บูรณะ กรุงเทพมหานคร จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วยอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจและอาสาสมัครเดินทางไปถึงจุดเกิดเหตุ พบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชาย 1 ราย ทราบชื่อต่อมา นายชยณัฐ จันทร์สุโย อายุ 19 ปี ซึ่งพักอาศัยอยู่อยู่ซอยประชาอุทิศ 32 เจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งให้การช่วยเหลือก่อนที่จะนำส่งโรงพยาบาลเจริญกรุงประชารักษ์

โดยหลังจากนำตัวส่งที่โรงพยาบาลเจริญกรุงประชารักษ์ อาการดีขึ้น จึงเดินทางมาแจ้งความกับทางพนักงานสอบสวนสถานีตำรวจนครบาลราษฏร์บูรณะ เพื่อเอาผิดกับเจ้าหน้าที่ดูแลสะพานลอยจุดเกิดเหตุ

โดยหลังจากแจ้งความ นายชยณัฐ ได้กล่าวกับทางผู้สื่อข่าวเล่าถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า “ ตนเองนั่นได้ขับรถจักรยานยนต์มาจอดทิ้งไว้ภายในปั้มน้ำมัน ปตท ก่อนจะไปเล่นน้ำสงกรานต์กับเพื่อนๆ โดยหลังจากเล่นน้ำส่งกรานต์เสร็จ ก็เดินข้ามสะพานลอยเพื่อจะไปขับรถจักรยานยนต์กลับที่พัก โดยจังหวะที่ขึ้นไปบนสะพานลอย มือของตนได้ไปแตะที่ราวเหล็กของสะพานลอย โดยมารู้สึกตัวอีกทีก็พบว่าถูกกระแสไฟฟ้าดูดเข้าแล้ว”

ทั้งนี้ทางพนักงานสอบสวนจะทำการสอบสวนหาสาเหตุการเกิดเหตุอีกครั้ง ในเบื้องต้นได้ประสานเจ้าหน้าที่การไฟฟ้า ให้เข้าไปแก้ไขในจุดที่กระแสไฟฟ้ารั่ว เพื่อป้องกันไม่ให้ประชาชนถูกกระแสไฟฟ้าดูดต่อไป

อินทรี 136 พร้อมคู่สาย//// ทีมงานเรื่องจริงผ่านเลนส์รายงาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link