จ.ชัยภูมิ รวบหนุ่มตีเนียน!!!อาศัยช่วงเทศกาลสงกรานต์หวังส่งยาเสพติดตบตาเจ้าหน้าทีตำรวจแต่ไม่รอดตำรวจขอตรวจค้นพบยาบ้าอื้อ!!!

จ.ชัยภูมิ รวบหนุ่มตีเนียน!!!อาศัยช่วงเทศกาลสงกรานต์หวังส่งยาเสพติดตบตาเจ้าหน้าทีตำรวจแต่ไม่รอดตำรวจขอตรวจค้นพบยาบ้าอื้อ!!!
เมื่อช่วงดึกวันที่ 17 เม.ย.2562 ที่ด่านตรวจ บริเวณ หน้าสาธารณสุข อ.เทพสถิต จ.ชัยภูมิ

ภายใต้การสั่งการของ พ.ต.อ.พีระวัฒน์ มงคลสวัสดิ์ ผกก.สภ.เทพสถิตและ พ.ต.ท.สุริยา จันทร์สระแก้ว รอง ผกก.ป.ฯ

โดยจัดให้การมีตั้งด่านตรวจเพื่อบริการประชาชนช่วงเทศกาลสงกรานต์ ต่อมาเมื่อเวลาประมาณ 22.00 น.ของวันที 17 เมษายน 2562 ขณะที่ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เทพสถิต กว่า 10 นาย ปฏิบัติหน้าที่ประจำด่านตรวจ หน้าสาธารณสุข อ.เทพสถิต กระทั่งได้พบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า สีเเดง-ดำ รุ่นเวฟ 110 ทะเบียน 1 กฏ 9365 ลพบุรี ขับผ่านมาถึงด่านตรวจเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเรียกให้จอด เพื่อขอตรวจสอบใบอนุญาตขับขี่ตามปกติและขอตรวจค้นรถ จึงสังเกตพบว่าภายใต้เบาะรถจักรยานยนต์มีห่อเป็นมัดๆสกรีนหน้าห่อเป็นรูปดาว 5 ดวงพร้อมเลข999 ซุกซ่อนอยู่ภายในใต้เบาะรถจักรยานต์แกะออกมาดูพบเป็นยาบ้าเจ้าหน้าที่ จึงได้ควบคุมตัวชายคนขับรถมาสอบสวน ทราบชื่อต่อมาคือ นายปริญญา หรือ โด่ง บุญเลิศ อายุ 19 ปี อยู่บ้านเลขที่ 95 ม.2 ต.คำพราน อ.วังม่วง จ.ลพบุรี

ส่วนรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวทางตำรวจจึงตรวจยึดไว้พร้อมกับห่อที่เป็นมัดออกมาแกะดูพบยาบ้า จำนวน 5 มัด และเมื่อเจ้าหน้านำยาบ้มานับพบว่ามียาบ้าจำนวน 9,952 เม็ด

โดย นายปริญญา หรือ โดง ให้การว่า นำยาบ้ามาจาก บ้านเพื่อเตรียมนำไปส่งลูกค้าในเขตุพื้นที่ อ.เทพสถิต และพื้นที่ใกล้เคียงซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ขยายผลจับกุมขบวนการยาเสพติดรายนี้เพิ่มเติมต่อไป

และนอกจากนี้ทางตำรวจภู สภ.เทพสถิต ได้วางมาตรการเข้มในการตรวจสอบยาเสพติดที่จะใช้ถนนเส้นนี้ โดยเฉพาะการตรวจสอบที่บริเวณด่านตรวจยาเสพติด ซึ่งผลปฏิบัติเป็นไปด้วยดี สามารถจับกุมผู้ลักลอบขนยาเสพติดอย่างต่อเนื่อง

คำหอม ชุมชน 02 ผู้สื่อข่าวเรื่องจริงผ่านเลนส์ประจำ จ.ชัยภูมิ//รายงาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link