ทับคล้อ สงกรานต์เดือด!!! กลุ่มวัยรุ่นเลือดร้อน กราดยิงคู่อริ กระสุนปืนพลาดไปโดนประชาชน ดับ 1 รายเจ็บ 3

ทับคล้อ สงกรานต์เดือด!!! กลุ่มวัยรุ่นเลือดร้อน กราดยิงคู่อริ กระสุนปืนพลาดไปโดนประชาชน ดับ 1 รายเจ็บ 3 สงกรานต์วันสุดท้าย

เมื่อเวลา 21.30 น. ของวันที่ 17 เมษายน 2562 พันตำรวจโทพิทยา มณีวรรณ รอง ผกก สภ.ทับคล้อจังหวัดพิจิตร รับแจ้งมีเหตุ ยิงกันที่ตลาดทับคล้อ อำเภอทับคล้อ จังหวัดพิจิตร จึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย พันตำรวจเอกวิเชียร ตรีอุดม ผกก.สภ.ทับคล้อ เเละ สมาคมกู้ภัยสรรเพชร พิจิตร ที่เกิดเหตุ ใกล้กับปั๊มน้ำมัน ปตท. พบประชาชนให้ความสนใจมุงดูเหตุการณ์เป็นจำนวนมาก มีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน4 ราย เจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยสรรเพชรให้การช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลทับคล้อ ผู้ได้รับบาดเจ็บทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิต 1 ราย ทราบชื่อต่อมาชื่อนางสาว ปิยธิดา มั่งมี อายุ 17 ปี บ้านเลขที่ 3/2 หมู่ 3 ตำบลภูมิ อำเภอบางมูลนาค จังหวัดพิจิตร ถูกยิงที่ด้วยอาวุธปืน ไม่ทราบขนาดบริเวณใต้ราวนมด้านขวา 1 นัด และ บนนมขวา 1 นัด ผู้ได้รับบาดเจ็บรายที่ 2 ชื่อ นายวรเมธ สุขสมเนตร อายุ 16 ปี ไม่ทราบบ้านเลขที่ อยู่หมู่ 6 ตำบลเนินมะกอก อำเภอบางมูลนาก จังหวัดพิจิตร ถูกอาวุธปืนไม่ทราบขนาดยิงเข้าที่บริเวณลำคอ 1 นัด อาการสาหัส รายที่ 3 ชื่อนายธนพนธ์ แสงประทุม อายุ 13 ปี บ้านเลขที่ 80/1 ถนนราชกิจบันดาล อำเภอบางมูลนาก จังหวัดพิจิตร ถูกอาวุธปืนไม่ทราบขนาดยิงเข้าที่บริเวณต้นแขนด้านขวา 1 นัด ส่วนรายที่ 4 เป็นชายไม่ทราบชื่อ ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลพิจิตรก่อนหน้านี้ จากคำให้การของนายธนพนธ์ ได้เล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่าได้นั่งรถกระบะมาเล่นน้ำ สงกรานต์ อำเภอทับคล้อ ซึ่งเป็นการจัดงาน วันสุดท้ายและเตรียมที่จะเดินทางกลับ อำเภอบางมูลนาก ระหว่างทางได้จอดรถทำธุระ บริเวณข้างปั๊ม ปตท.ถนนเขาทราย – ตะพานหิน อำเภอทับคล้อ ในขณะนั้น ได้มี กลุ่มวัยรุ่นขับรถจักรยานยนต์ กว่า 10 คัน ไล่ขับยิงกับคู่อริผ่านมาบริเวณถนนดังกล่าว ตรงจุดที่รถนายธนพนธ์ จอดรถอยู่ กลุ่มวัยรุ่นกลุ่มดังกล่าว ได้ใช้อาวุธปืนไม่ทราบขนาดกราดยิงไปทั่ว ทำให้กระสุนปืนพลาดไปโดนผู้ที่อาศัยอยู่บนรถกระบะ ทำให้มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บดังกล่าว ส่วนกลุ่มวัยรุ่นผู้ก่อเหตุได้ขับรถจักรยานยนต์หลบหนี สำหรับเหตุการณ์ในครั้งนี้ถือว่าผู้ก่อเหตุไม่เกรงกลัวต่อกฎหมายบ้านเมืองทั้งที่มีประชาชนอยู่เป็นจำนวนมากแม้ไม่ใช่คู่อริก็ยังก่อเหตุดังกล่าว ขึ้น

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน สภ.ทับคล้อ จะเร่งตรวจสอบภาพวงจรปิด และเร่ง ติดตามกลุ่มวัยรุ่นผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link