นนทบุรี ช่างซ่อมรถขับเก๋งพุงชนเสาไฟฟ้าดับคาที่

นนทบุรี ช่างซ่อมรถขับเก๋งพุงชนเสาไฟฟ้าดับคาที่
เมื่อเวลา 23.00 น.วันที่ 18 เม.ย.62 ร.ต.อ.สิงหา สีหาชารี รอง สว.สอบสวน สภ.บางศรีเมือง จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง มูลนิธิสยามนนทบุรี เดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีรถยนต์เก๋งชนเสาไฟฟ้า มีผู้เสียชีวิตเหตุเกิดในซอยไทรม้าหน้าอู่รถประจำทางสาย 203 หมู่ 3 ต.ไทรม้า อ.เมืองนนทบุรี จากนั้นจึงประสานแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ร่วมตรวจสอบ
ที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋งยี่ห้อโตโยต้า สีบรอนซ์ ทะเบียน 4กฮ 6531 กทม สภาพหน้ารถพังเสียหายโดยใกล้กันพบว่ากำแพงของอู่ซ่อมรถพังเสียหายเช่นกันจากสาเหตุที่รถยนต์คันดังกล่าวพุ่งชน และภายในรถพบร่างของนายกิตติ กาหลง อายุ 36 ปี ชาว จ.ขอนแก่น เป็นช่างเชื่อมประจำอู่ซ่อมรถ เสียชีวิตอยู่ภายในรถ
จากจากการสอบถามแฟนของผู้เสียชีวิตกล่าวว่าก่อนหน้าตัวนายกิตติ ฯนั่งดื่มสุราอยู่กับเพื่อนร่วมงานหลังจากเลิกดื่มก็มีการแยกย้ายกลับบ้านจนกระทั่งนายกิตติ ฯทราบข่าวว่าเพื่อนที่ร่วมนั่งดื่มก่อนหน้านั้นขับรถไปประสบอุบัติเหตุตกคูคลองด้วยความเป็นเพื่อนนายกิตติ ฯจึงได้ขับรถออกไปดูเพื่อนพร้อมกับไปรับตัวเพื่อนนั้นมาส่งที่พักซึ่งอยู่ในซอยไทรม้าหลังจากส่งเพื่อนเสร็จนายกิตติ ฯก็กำลังขับรถกลับบ้านจนกระทั่งเกิดเสียหลักพุ่งชนกำแพงจนเสียชีวิตดังกล่าว
ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบถามรายละเอียดแฟนของผู้เสียชีวิตไวั โดยสันนิษฐานว่านายกิตติ ฯน่าจะขับรถมาด้วยความเร็วประกอบกับมีการดื่มสุราไปก่อนหน้าจึงเป็นสาเหตุให้ไม่สามารถควบคุมรถได้จึงเกิดเสียหลักพุ่งชนกำแพงทำให้นายกิตติฯเสียชีวิตดังกล่าว แต่อย่างไรก็ตามจะต้องทำการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดในบริเวณใกล้เคียงอีกครั้ง ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตร ต่อไป

สาโรจน์ สว่างศรี ผู้สื่อข่าวนนทบุรี

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link