นนทบุรี สลด!!สาวแคชเชียร์ วัย 42 ปี ขี่บิ๊กไบค์ไปทำงานถูกรถไม่ทราบชนิดชนร่างเละดับสยองบนสะพานกลับรถ แล้วหลบหนีลอยนวล

เมื่อเวลา 18.30 น.วันที่ 19 เม.ย.62 ร.ต.อ.ศุภลักษณ์ พรมวงษ์ รอง สว.สอบสวน สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู เดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งเหตุมีรถ จยย.ถูกชน มีผู้เสียชีวิตเป็นหญิง 1 ราย เหตุเกิดบนสะพานกลับรถหน้าสถานีรถไฟฟ้าคลองบางไผ่ ต.บางรักพัฒนา อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี จากนั้นจึงประสานแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ รุดตรวจสอบ
ที่เกิดเหตุอยู่บนสะพานกลับรถ พบรถ จยย.ยี่ห้อ คาวาซากิ รุ่น Z300 สีดำ ทะเบียน 5กว 7611 กทม. ล้มคว่ำอยู่ โดยมีร่างของน.ส.ยิ่งประสิทธิ์ จิตอำนวย อายุ 43 ปี ชาว จ.นครศรีธรรมราช เป็นผู้ขับขี่ สภาพศพ ร่างกายเละแหลกเหลว นอนเสียชีวิตอยู่กับตัวรถ จยย. ซึ่งในที่เกิดเหตุไม่พบรถคู่กรณี
จากการสอบถามนายต้น นามสมมุติ เพื่อนร่วมงานของผู้เสียชีวิต ได้เล่าว่า ผู้เสียชีวิตทำงานเป็นหัวหน้าแคชเชียร์อยู่ที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งย่านถนนข้าวสาร จ.กรุงเทพฯ พักอาศัยอยู่เพียงลำพัง ก่อนเกิดเหตุผู้เสียชีวิตกำลังจะเดินทางไปทำงาน แต่มาประสบอุบัติเหตุเสียก่อน ตนอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามตัวผู้ขับขี่ที่ขับรถชนเพื่อนของตนมาดำเนินคดีและให้รับผิดชอบกับสิ่งที่เค้าทำให้ได้โดยเร็วที่สุด
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุไว้ก่อน ส่วนรถที่ก่อเหตุนั้นสันนิษฐานว่าน่าจะเป็นรถบรรทุกขนาดใหญ่เฉี่ยวชนและทับซ้ำเนื่องจากสภาพศพของผู้เสียชีวิตนั้นมีสภาพเละ แต่อย่างไรก็ตามจะทำการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดในบริเวณใกล้เคียงอีกครั้ง จากนั้นมอบร่างผู้เสียชีวิตให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตร ต่อไป
สาโรจน์ สว่างศรี / นนทบุรี

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link