ราชบุรี ข่าว – ป้าวัย 68 ปี แพ้คดี แค้นชักปืนยิง ใช้มีดกระหน่ำแทง อดีตคนรัก วัย 77 ปี ดับคาร้านขายของชำ

เมื่อเวลา 16.40 น. วันที่ 19 เม.ย.62 พ.ต.ต.ยุทธนา ภูเก้าแก้ว สว.(สอบสวน) สภ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี รับแจ้งเหตุฆ่ากันตายภายในร้านขายของชำ เลขที่ 149 ริมถนนสายเขางู-เบิกไพร หมู่ 13 ต.คุ้งพยอม อ.บ้านโป่ง จึงพร้อม พ.ต.อ.ศิริชัย ไชยดี ผกก. กำลังสายตรวจและชุดสืบสวน เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานภูธร จ.ราชบุรี แพทย์เวร รพ.บ้านโป่ง และเจ้าหน้าที่มูลนิธิรวมใจการกุศลราชบุรี รุดไปตรวจสอบ
ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตทราบชื่อต่อมา นายอดุลย์ ผิวนวล อายุ 77 ปี เป็นเจ้าของร้านในสภาพนอนหงายจมกองเลือดอยู่ภายในร้าน ตรวจสอบพบมีดปลอกผลไม้ปลายแหลม ด้ามมีดสีส้ม ปักคาอยู่กลางหน้าอก พร้อมกับบาดแผลถูกมีดแทงและถูกยิงตามลำตัว แขนและขา รวม 9 แห่ง นอกจากนั้นยังพบหัวกระสุนปืนขนาด 11 มม. ตกอยู่ 2 หัว และพบอาวุธปืน คิงคอบร้า ตกอยู่ หน้าร้าน ภายในพบปลอกกระสุน 2 ปลอก และยังพบกระสุนปืนขนาด 11 มม. ตกอยู่ 2 นัด
ส่วนผู้ลงมือสังหารโหด มีผู้เห็นหตุการณ์แจ้งว่าคือ นางบำรุง เรืองพินทร์ อายุ 68 ปี ได้วิ่งหลบหนีไป เจ้าหน้าที่พร้อมด้วยชาวบ้านจึงช่วยกันออกติดตามตัวและพบว่า แอบหลบไปแอบซ่อนตัวอยู่ภายในห้องน้ำของร้านขายของชำ แต่นางบำรุง ใช้มีดจี้คอตัวเอง เพื่อไม่ให้ตำรวจจับ พ.ต.อ.ศิริชัย ไชยดี ผกก. ได้พูดจาเกลี้ยกล่อมใช้เวลาอยู่ครู่ใหญ่ นางบำรุงจึงยอมทิ้งมีดแล้วมอบตัว โดยพบว่ามีบาดแผลมีดกรีดที่ข้อมือจนเลือดออก เจ้าหน้าที่ต้องเร่งนำตัวส่ง รพ.บ้านโป่ง เพื่อช่วยชีวิตอย่างเร่งด่วน
จากการสอบสวนทราบว่า นายอดุลย์ ผู้ตายเป็นอดีตข้าราชการฝ่ายทะเบียนราษฎร์ อำเภอแห่งหนึ่ง ของ จ.ราชบุรี และได้รับรางวัลผู้ประพฤติปฏิบัติตนชอบด้วยความซื่อสัตย์สุจริตตลอด 25 ปี หลังจากเกษียณ ก็ได้ใช้พื้นที่หน้าบ้านเปิดเป็นร้านขายของชำหารายได้ กระทั่งนายอดุลย์ ได้รู้จักและคบหากับนางบำรุงอยู่ 2 ปี สุดท้ายกลับกลายเป็นความบาดหมางเรื่องทรัพย์สิน ที่ดินและเงินทอง จนถึงขั้นฟ้องศาล ซึ่งจนที่สุดนายอดุลย์ เป็นฝ่ายชนะคดี และมีคำสั่งห้ามให้นางบำรุง เข้ามาใกล้หรือยุ่งเกี่ยวกับครอบครัวของนายอดุลย์ อีก จึงสร้างความโกรธแค้นเป็นอย่างมาก
ก่อนเกิดเหตุ นางบำรุง ได้เดินเข้ามาในร้านเพื่อพูดคุยกับนายอดุลย์ และเกิดมีปากเสียงกันอย่างรุนแรง จึงได้ชักอาวุธปืน คิงคอบร้า ที่เตรียมมายิงใส่ นายอดุลย์ จนล้มลง แล้วนางบำรุง ก็นำมีดปลอกผลไม้ที่เตรียมมาด้วย กระหน่ำแทงร่าง นายอดุลย์ จนเสียชีวิต ก่อนที่จะวิ่งหลบหนีไปทางหลังบ้าน โดยได้ทำอาวุธปืนและกระสุนตก แล้วด้วยความตกใจ จึงรีบเข้าไปซ่อนตัวในห้องน้ำ พร้อมกับในมีดพับอีกด้ามหนึ่งที่ติดตัวมาด้วย ทำการกรีดข้อมือซ้ายตัวเองเพื่อจะฆ่าตัวตายหนีความผิด แต่ถูกเจ้าหน้าที่จับกุมตัว แล้วนำตัวส่งโรงพยาบาล พร้อมทำการอายัดตัวไว้ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
…………………………

สุจินต์ นฤภัย (เต้)

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link