จ.พิจิตร กกล.รส.นำพลทหารเตรียมปลดประจำการ บำเพ็ญประโยชน์ช่วยซ่อมแซมบ้านเรือนประชาชนที่ได้รับความเสียหายจากลมพายุฤดูร้อนช่วงที่ผ่านมา

จ.พิจิตร กกล.รส.นำพลทหารเตรียมปลดประจำการ บำเพ็ญประโยชน์ช่วยซ่อมแซมบ้านเรือนประชาชนที่ได้รับความเสียหายจากลมพายุฤดูร้อนช่วงที่ผ่านมา
วันนี้ 20 เมษายน 2562 ภายใต้การอำนวยการของพลตรีถนัดพล โกศัยเสวี ผู้บัญชาการกองกำลังรักษาความสงบเรียบร้อยจังหวัดพิจิตร และนายธบดินทร์ เศรษฐสุวรรณ นายอำเภอวชิรบารมี นำกำลังพลทหารเตรียมปลดประจำการ ลงพื้นที่บำเพ็ญประโยชน์จิตอาสา ช่วยซ่อมแซมที่อยู่อาศัยของนายบูรณะ พรศักดิ์ อายุ 90 ปี คือบ้านเลขที่ 57/2 หมู่ที่ 2 ตำบลบึงบัว อำเภอวชิรบารมี จังหวัดพิจิตร พร้อมกันนี้ คณะยังได้มอบเครื่องอุปโภคบริโภคพร้อมผ้าห่มให้กับครอบครัวที่ได้รับความเสียหายจากลมพายุฤดูร้อนช่วงที่ผ่านมา
ทั้งนี้ นายบูรณะฯ ได้กล่าวกับทีมข่าว ส.ปชส.พิจิตร ว่า ตนและครอบครัวมีความรู้สึกดีใจและอุ่นใจที่ได้รับความช่วยเหลือจากทางอำเภอและกองกำลังรักษาความสงบเรียบร้อยจังหวัดพิจิตร ซึ่งก่อนหน้านี้ตนมีความหวาดกลัวทั้งในเรื่องของลม พายุ ทั้งยังได้กล่าวขอบคุณพลทหารที่มาช่วยซ่อมแซมบ้านในครั้งนี้
เช่นเดียวกับนายวิษณุ แก้วอำนาจ พลทหารผลัด 1/2560 1 ในพลทหารที่เตรียมปลดประจำการ ได้กล่าวกับทีมข่าวว่า ในฐานะที่ครั้งหนึ่งได้มาปฏิบัติหน้าที่เป็นรั้วของชาติ ตนรู้สึกภูมิใจที่ได้เป็นตัวแทนของหน่วย มาช่วยซ่อมแซมที่อยู่อาศัยที่เสียหายจากลมพายุ เพื่อให้ประชาชนได้มีที่อยู่อาศัยที่ดี มั่นคง แข็งแรง มีความปลอดภัยต่อชีวิตและทรัพย์สิน

ส.ปชส.พิจิตร .. ข่าว/ภาพ
20 เม.ย. 62

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link