พลโท ภพอนันต์ เหลืองภานุวัฒน์ “หัวหน้านายทหารฝ่ายเสนาธิการประจำรองปลัดกระทรวงกลาโหม” พร้อมด้วย ว่าที่ร้อยตรีฤทธิพันธ์ นันทศุภกร “ผู้ช่วยผู้อำนวยการเขตพระนคร” นำกำลังเจ้าหน้าที่ลงพื้นที่ตรวจใน “เส้นทางเสด็จพระราชดำเนินทางสถลมาคร” บริเวณโดยรอบพระบรมมหาราชวัง เขตพระนคร..

พลโท ภพอนันต์ เหลืองภานุวัฒน์ “หัวหน้านายทหารฝ่ายเสนาธิการประจำรองปลัดกระทรวงกลาโหม” พร้อมด้วย ว่าที่ ร้อยตรี ฤทธิพันธ์ นันทศุภกร “ผู้ช่วยผู้อำนวยการเขตพระนคร” นำกำลังเจ้าหน้าที่ลงพื้นที่ตรวจใน “เส้นทางเสด็จพระราชดำเนินทางสถลมาคร” บริเวณโดยรอบพระบรมมหาราชวัง เขตพระนคร..

สืบเนื่องเมื่อวันที่ 17 เมษายน 2562 ที่ผ่านมา เวลา 09:30 น. นายวุฒิชัย บุญสิทธิ์ “ผู้อำนวยการเขตพระนคร” มอบหมายให้ ว่าที่ร้อยตรีฤทธิพันธ์ นันทศุภกร “ผู้ช่วยผู้อำนวยการเขต” นำกำลังเจ้าหน้าที่ สนง.เขตพระนคร โดยมี ฝ่ายพัฒนาชุมชนฯ , ฝ่ายการคลังฯ และ ฝ่ายเทศกิจฯ ร่วมกับ สำนักงานกระทรงกลาโหม ลงพื้นที่ร่วมตรวจใน “เส้นทางเสด็จพระราชดำเนินทางสถลมาคร” บริเวณโดยรอบพระบรมมหาราชวัง เขตพระนคร กทม.

ทั้งนี้ในวันนี้มี พลโทภพอนันต์ เหลืองภานุวัฒน์ “หัวหน้านายทหารฝ่ายเสนาธิการประจำรองปลัดกระทรวงกลาโหม” พร้อมด้วย พันเอกประยุทธ นิรมิตรานนท์ “รอง.ผอ. กกส.สยธ.สสน.สป.” สํานักงานปลัดกระทรวงกลาโหม พร้อมคณะ ได้ลงพื้นที่ตรวจร่วม และตรวจผลการปฎิบัติการดำเนินงาน

เบื้องต้นจากการตรวจสอบ พลโทภพอนันต์ฯ ได้สั่งการให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องแก้ไขดำเนินการจัดเก็บสายสื่อสารตามอาคาร ที่เกี่ยงโยงระหว่างเสาไฟ และ ระหว่างด้านหน้าอาคาร ที่ไม่เรียบร้อย แจ้งประสานให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องแก้ไขปรับปรุงให้เรียบร้อยต่อไป..

—————————–
ขอบคุณภาพข่าว >> cr.แม่มด 253 “พนักงานเทศกิจ ส.1”
เนื้อข่าว >> ธีรพล ปลื้มถนอม 254 “พนักงานเทศกิจ ส.1” ผ่านเลนส์ 005~รายงาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link