อุทาหรณ์ !!!  ช่วงปิดเทอมเด็กๆ ชวนเพื่อนไปเล่นน้ำ เสียชีวิต

อุทาหรณ์ !!! ช่วงปิดเทอมเด็กๆ ชวนเพื่อนไปเล่นน้ำ เสียชีวิต

20 เม.ย. 62 เวลา 16.20 น.
ร.ต.อ.วสันต์ดิลก คำโสภา รองสารวัตรสอบสวน สน.บุปผาราม รับแจ้งมีผู้สูญหายภายในน้ำ บริเวณสะพานอนุทินสวัสดิ์ แขวงวัดกัลยา เขตธนบุรี กรุงเทพมหานคร จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบพร้อม แพทย์เวรนิติเวชโรงพยาบาลศิริราช และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู รุจไปยังจุดเกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุบริเวณคลองบางกอกใหญ่ สะพานอนุทินสวัสดิ์ เจ้าหน้าที่นักประดาน้ำของมูลนิธิร่วมกตัญญูทำการค้นหา ใช้เวลาประมาณ 30 นาที พบเป็นชาย 1 ราย ทราบชื่อในเวลาต่อมา นาย อภิยุทธ หันทภัค อายุ 16 ปี

จากการสอบถามได้ความว่า กลุ่มเด็กนักเรียนดังกล่าวได้ไปเล่นน้ำกันกับเพื่อนๆ ด้วยกันจำนวน 6 คน โดยกระโดดจากสะพานลงไปพร้อมกัน แต่พอโผล่ขึ้นมามีแค่ 5 คนเพื่อนหายไป 1 คน ต่างช่วยกันตะโกนเรียกแต่ไม่มีเสียงตอบรับแต่อย่างใด จึงได้ช่วยกันค้นหางมหาอยู่นานจนแน่ใจว่าไม่เจอจึงตัดสินใจไปแจ้งผู้ใหญ่ภายในชุมชนกุฏิขาว เพื่อให้มาช่วยค้นหาเพื่อน แล้วชาวบ้านจึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ประสาน ชุดประดาน้ำของมูลนิธิร่วมกตัญญูช่วยค้นหาผู้สูญหายดังกล่าว

ร้อยเวรเจ้าของคดี มีคำสั่งให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำศพผู้เสียชีวิตส่งโรงพยาบาลนิติเวชศิริราชเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตอีกครั้งและให้ญาติติดต่อรับศพเพื่อนำศพไปดำเนินการตามศาสนาต่อไป

อินทรี 136 พร้อมคู่สาย///// ทีมงานเรื่องจริงผ่านเลนส์รายงาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link