จัดหางานจังหวัดสงขลา ขอเชิญผู้ว่างงานโดยเฉพาะผู้สูงอายุร่วมงาน นัดพบแรงงานสงขลา Songkhla Job Fair 2019

นางเยาวภา พิบูลย์ผล จัดหางานจังหวัดสงขลา กล่าวว่า เพื่อเป็นการช่วยเหลือประชาชนที่ว่างงาน ผู้ที่สำเร็จการศึกษาใหม่ที่จะเข้าสู่ตลาดแรงงาน ผู้ที่ต้องการเปลี่ยนงาน นักเรียน/นักศึกษา คนพิการ และผู้สูงอายุ ได้มีโอกาสสมัครงานกับนายจ้าง/สถานประกอบการโดยตรง สำนักงานจัดหางานจังหวัดสงขลา จึงกำหนดจัดงานนัดพบแรงงานสงขลา Songkhla Job Fair 2019 ในวันพฤหัสบดีที่ 25 เมษายน 2562 ณ หาดใหญ่ ฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล หาดใหญ่ อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา

สำหรับรูปแบบการจัดงานในครั้งนี้ สำนักงานจัดหางานจังหวัดสงขลา ได้นำเทคโนโลยีสารสนเทศมาให้บริการแก่ผู้สมัครงานและนายจ้าง/สถานประกอบการที่เข้าร่วมงาน โดยสามารถลงทะเบียนล่วงหน้าทางอินเตอร์เน็ตที่เว็บไซต์ jobit.doe.go.th/songkhla2019 ได้ก่อนวันงาน และเมื่อถึงวันงาน สามารถเข้ารับการสัมภาษณ์กับนายจ้าง/สถานประกอบการได้ทันที ทั้งนี้สำนักงานจัดหางานจังหวัดสงขลาขอเชิญชวนนายจ้าง/สถานประกอบการที่ประสงค์จ้างผู้สูงอายุเข้าทำงาน สามารถแจ้งตำแหน่งงานเข้าร่วมงานนัดพบแรงงาน เพื่อสำนักงานฯ จะได้ประชาสัมพันธ์ให้ผู้สูงอายุที่จะประสงค์จะหางานทำเข้าร่วมสมัครงานต่อไป

นางเยาวภา พิบูลย์ผล จัดหางานจังหวัดสงขลา กล่าวเพิ่มเติมว่า สำนักงานจัดหางานจังหวัดสงขลาจึงขอประชาสัมพันธ์ให้นายจ้าง/สถานประกอบการ และผู้ประสงค์จะหางานทำทราบ ทั้งนี้ หากมีข้อสงสัยหรือต้องการข้อมูลเพิ่มเติมสามารถสอบถามรายละเอียดได้ที่ ศูนย์บริการจัดหางานเพื่อคนไทยจังหวัดสงขลา สาขาหาดใหญ่ โทร. 074 221 114 , 074 234 089 เว็บไซต์โปรแกรมนัดพบแรงงานJobit.doe.go.th/songkhlajob2019

นายปรีชา สถิตย์เรืองศักดิ์ / หาดใหญ่ จ.สงขลา

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link