นนทบุรี พบศพหนุ่มเกย์อดีตเคยเป็นข่าวคดีดังพาน้องแทนคุณลูกของสาวทอมหลบหนีจนท.ส่งศพชันสูตรหาสาเหตุ

นนทบุรี พบศพหนุ่มเกย์อดีตเคยเป็นข่าวคดีดังพาน้องแทนคุณลูกของสาวทอมหลบหนีจนท.ส่งศพชันสูตรหาสาเหตุ
เมื่อเวลา20.30 น.วันที่21 เม.ย.62 ร.ต.ท.วีรภัทร กุยแก้ว รอง สว.สอบสวน สภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตมาแล้วหลายวันที่แมนชั่นแห่งหนึ่งใกล้แยกสนามบินน้ำถนนติวานนท์ต.ท่าทรายอ.เมืองนนทบุรี จากนั้นจึงประสานแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ร่วมตรวจสอบ
ที่เกิดเหตุในห้องพักชั้น10 ของแมนชั่นพบร่างของผู้เสียชีวิตเป็นชายเสียชีวิตอยู่ภายในห้องน้ำในสภาพไม่สวมใส่กางเกงในลักษณะนั่งอยู่บนชักโครกเสียชีวิตมาแล้วหลายวันโดยทราบชื่อคือนายรตนธรรม ธัมมะชัยยะมโนกุล อายุ37 ปีโดยผู้เสียชีวิตเคยเป็นข่าวคดีดังเกี่ยวกับการพาน้องแทนคุณลูกของสาวทอมหลบหนีหายไปเมื่อปี 61 ที่ผ่านมาซึ่งจากการตรวจสอบของทางแพทย์ไม่บาดแผลหรือร่องรอยการถูกทำร้ายเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 3 วัน
ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุไว้โดยสันนิษฐานว่านายรตนธรรมฯน่าจะเสียชีวิตด้วยโรคประจำตัวเนื่องจากมีผู้พบเห็นล่าสุดนายรตนธรรมฯมีสภาพซูบผอมแต่อย่างไรก็ตามจะต้องมอบผู้เสียชีวิตให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตรหาสาเหตุของการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป

สาโรจน์ สว่างศรี ผู้สื่อข่าวนนทบุรี

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link