ตชด.ภาค 4 รวบหนุ่มรับเหมาก่อสร้างรายย่อย ริรวยทางลัดค้ายาบ้า ผลถูกจับพร้อมยาเสพติด

วันอังคารที่ 23 เมษายน 2562 จากการสืบทราบของ พ.ต.อ.นิคม พลประสิทธิ์ รอง ผบก.ตชด.ภาค 4 ว่าที่ตำบลคลองรี อ.สทิงพระ จ.สงขลา มีการลักลอบจำหน่ายยาเสพติดกัน จึงสั่งการให้ พ.ต.ท.คำแหง แก้วแกมทอง สว.ฝอ.บก.ตชด.ภาค 4 และ ร.ต.อ.นฤชาติ เวชโช หน.ชปส.บก.ตชด.ภาค 4 นำกำลังเจ้าหน้าที่ ตชด.ชุดปราบปรามยาเสพติดจำนวนหนึ่งเข้าทำการตรวจสอบและจับกุม ซึ่งต่อมาเจ้าหน้าที่ ตชด.ชุดดังกล่าว เข้าพื้นที่ประสานงานกับ เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.ชุมพล ทำการวางแผนจับกุม ซึ่งต่อมาเจ้าหน้าที่สามารถจับกุมตัวนายวิษณุย์ ดิษฐ์สระ หรือโอ๋ ท่าคุระ อายุ 47 ปี อยู่บ้านเลขที่ 15/2 ม.9 ต.คลองรี อ.สทิงพระ จ.สงขลา ( เป็นผู้รับเหมาก่อสร้างรายย่อย ) พร้อมตรวจยึดยาบ้า จำนวน 100 เม็ด โทรศัพท์มือถือ จำนวน 1 เครื่อง ไว้เป็นของกลางได้ที่บ้านเลขที่ 19/1 ม.3 ต.ดีหลวง อ.สทิงพระ จ.สงขลา
จากการสอบสวนผู้ต้องหาเบื้องต้นของเจ้าหน้าที่ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่าตนได้ซื้อยาบ้าดังกล่าวมาจากหญิงสาวไม่ทราบชื่อ โดยจะเรียกกันว่าเจ๊ ล่าสุดซื้อมา 1 ถุง จำนวน 200 เม็ด แบ่งขายไปบ้างแล้ว จนมาถูกเจ้าหน้าที่ร่วมกันจับกุมได้ดังกล่าว
เจ้าหน้าที่จึงแจ้งข้อหานายวิษณุย์ฯ ในข้อหามียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย ก่อนนำตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวน สภ.ชุมพล เพื่อดำเนินคดีต่อไป

นายปรีชา สถิตย์เรืองศักดิ์ / หาดใหญ่ จ.สงขลา

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link