กอ.รมน.กทม. ทลายผับดัง  Wave Pub   ย่านตลาดพลู

กอ.รมน.กทม. ทลายผับดัง Wave Pub ย่านตลาดพลู

เมื่อเวลา 03.30 น. วันที่ 23 เม.ย.62

พล.ต.มนัส จันดี รอง ผอ.กอ.รมน.กทม.และ พ.อ.วิโรจน์ หนองบัวล่าง หัวหน้าฝ่ายข่าว กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในราชอาณาจักร (กอ.รมน.) กทม. สนธิกำลังกับเจ้าหน้าที่สารวัตรทหาร ป.ป.ส.กทม. และ ตำรวจ สน.ตลาดพลู เข้าตรวจค้นอาคารธนบุรีพลาซ่า ถนนรัชดา-ท่าพระ แขวงตลาดพลู เขตธนบุรี กรุงเทพมหานคร หลังมีประชาชนร้องเรียนว่าอาคารดังกล่าวเปิดเป็นสถานบริการ ส่งเสียงดังเกิดความเดือดร้อนรำคาญทุกค่ำคืน

เมื่อเจ้าหน้าที่บุกเข้าไปยังบริเวณชั้นล่างพบกลุ่มนักท่องเที่ยวกว่า 440 คน กำลังเล่นปาร์ตี้โฟม ที่ทางร้านได้จัดกิจกรรมไว้ จึงได้สั่งให้หยุดและเปิดไฟพร้อมกับให้นักท่องเที่ยวทุกคนตรวจหาสารเสพติด และทำประวัติ โดยพบว่ามีฉี่สีม่วงจำนวน 38 คน แยกเป็นชาย 13 คน ผู้หญิง 25 คน พบไอซ์ ยาเค และยานอนหลับชนิดรุนแรง จำนวนหนึ่ง ขณะที่การตรวจสอบใบอนุญาตเปิดให้บริการพบว่า หมดอายุ ใบอนุญาตขายสุราหมดอายุ

นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ยังได้ขึ้นไปตรวจสอบบนอาคารชั้น 3 และ ชั้น 9 พบว่า เปิดเป็นแหล่งให้เล่นสนุ๊กเกอร์ และพบตู้ม้าหยอดเหรียญ ไพ่จำนวนหนึ่ง และยังมีบ่อนออนไลน์ โดยวิธีการของที่นี้เมื่อมีเงินเข้ามาแล้วจะรีบโอนเงินออกจากบัญชีทันที่ เจ้าหน้าที่คาดว่าในแต่ละเดือนมีเงินหมุนเวียนหลายล้านบาท

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตรวจสอบแล้วพบว่ามีนายชนะ จักษ์ตรีมงคล เป็นเจ้าของ ซึ่งหลังจากนี้ทางตำรวจสน.ตลาดพูล จะเร่งรวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อแจ้งข้อกล่าวหาและติดตามตัวเจ้าของมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ทีมข่าวภาคสนามเรื่องจริงผ่านเลนส์ รายงาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link