ปราจีนบุรี-คืบหน้ากรณี รถยนต์ปาเจโร่ ผู้ค้าไม้พะยูงหายขณะจอดหน้าร้านกาแฟ ภายในปั๊มน้ำมัน ปตท.ดงบัง

ปราจีนบุรี-คืบหน้ากรณี รถยนต์ปาเจโร่ ผู้ค้าไม้พะยูงหายขณะจอดหน้าร้านกาแฟ ภายในปั๊มน้ำมัน ปตท.ดงบัง
เมื่อเวลา 14.00 น.วันนี้ 23 เมษายน 2562 พ.ต.ต.สุรศักดิ์ ยิ่งประเสริฐสุข สว.สส.สภ.ประจันตคาม ร.ต.อ.ทองสุข ขันใจ รอง.สว.สส. ร.ต.อ.เสมา เพิ่มพูน รอง.สว.สส. ร.ท.ประภาส บุพลับ พร้อมกำลังทหาร พัน.สห.12 ลงพื้นที่ติดตามตรวจสอบกล้องวงจรปิด บริเวณปั๊มน้ำมัน ปตท.ดงบัง อีกครั้ง เพื่อหารายละเอียด และทิศทางที่คนร้ายหลบหนี หลังจากได้ลักรถยนต์ มิตรซูบิชิ ปาเจโร่ สีดำ หมายเลขทะเบียน 1 กฬ-281 กรุงเทพฯ จากการตรวจสอบจากกล้องวงจรปิดภายในปั๊ม ทราบว่า เมื่อช่วงเวลาของรถคันที่หายเข้ามาจอด เวลา 18.31 น. แล้วเดินเข้าไปนั่งคุยกันในร้านกาแฟจำนวน 5 คน มี ชาย 4 หญิง 1 คน จากนั้น เวลา 19.41 น.เดินออกมาที่ลานจอดรถ ซึ่งระยะห่างจากร้านกาแฟเพียง 10 เมตรเท่านั้น พอทั้ง 5 คนเดินออกมาก็ไม่พบรถปาเจโร่ คันดังกล่าวแล้ว จึงได้โทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ และกลุ่มของตนได้ยืนรอเจ้าหน้าที่ตำรวจเหลืออยู่เพียง 4 คน อีกคนได้ขับรถหลบหนีไปก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจมาถึง โดยหนึ่งในกลุ่มที่หายไปนั้นเป็นชายที่สวมเสื้อ กางเกงยีน สีฟ้า ที่นั่งหันหลังตามในภาพที่กล้องวงจรปิดบันทึกไว้ได้ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้เชิญตัวกลุ่มคนที่เหลือไปสอบปากคำที่ สภ.ประจันตคาม ส่วนตำรวจชุดสืบสวนได้ประสานกับเจ้าของปั๊มน้ำมันเพื่อขอดูกล้องวงจรปิด จึงทราบว่า คนร้ายเดินเข้ามาภายในลานจอดรถ เมื่อเวลา 18.53 น.และได้เปิดรีโหมดรถแล้วขึ้นรถปาเจโร่ขับออกไปเมื่อเวลา 18.57 น.ซึ่งคนร้ายใช้เวลาในการลักรถคันดังกล่าวเพียงไม่กี่นาทีก็ขับหลบหนีไปได้อย่างลอยนวล
สิ่งที่น่าแปลกใจคือคนร้ายมีกุญแจรถ พร้อมรีโมทมาทำการเปิดรถและขับออกไปได้อย่างสะดวก แล้วทำไมคนในร้านซึ่งนั่งห่างจากรถเพียงไม่กี่เมตรจึงไม่เอะใจขณะที่มีเสียงรถสตาร์ทเครื่องออกไป
จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงต้องติดตามทิศทางการหลบหนีของคนร้ายที่ลักรถปาเจโร่ จากกล้องวงจรปิดต่อไป เพื่อติดตามคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีต่อไป

เรื่องจริงผ่านเลนส์ประจำจังหวัดปราจีนบุรี ศูนย์ข่าวภาคตะวันออก รายงาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link