ปราจีนบุรี-โจรแสบมีกุญแจมาพร้อมลักรถปาเจโร่ในปั๊ม ปตท.ดงบัง ประจันตคาม

เมื่อเวลา 19.30 น.วันที่ 22 เมษายน 2562 ร.ต.อ.สมบัติ วังวล พนักงานสอบสวน สภ.ประจันตคาม รับแจ้ง จาก น.ส.เอื้องเดือน โชติชีวกุล อายุ 51 ปี อยู่บ้านเลขที่ 142/629 ต.กกโก อ.เมืองลพบุรี จ.ลพบุรี (เจ้าของรถคันดังกล่าว) แจ้งว่า ตนเป็นเจ้าของรุยนต์ ยี่ห้อ มิตรซูบิชิ สีดำ หมายเลขทะเบียน 1 กฬ-281 กรุงเทพฯ ตนมาพร้อมกับ นายลือรัตน์ สุขนิล อายุ 45 ปี อยู่บ้านเลขที่ 165 ม.5 ต.ทุ่งโพธิ์ อ.นาดี จ.ปราจีนบุรี ซึ่งเป็นคนขับรถคันดังกล่าวพร้อมกับตน เพื่อมาทำธุระ และได้จอดรถลงไปนั่งคุยกันอยู่ในร้านกาแฟชื่อดังภายในปั๊มน้ำมัน ปตท.ดงบัง บนถนนสายสุวรรณศร 33 กบินทร์บุรี-ประจันตคาม ม.6 ต.ดงบัง อ.ประจันตคาม จ.ปราจีนบุรี ในช่วงเวลาประมาณ 19.30 น.หลังจากได้คุยธุระเสร็จแล้ว ตนได้ออกมาจากร้านกาแฟเพื่อมาที่รถ แต่ก็ไม่พบรถของตน จึงเข้าแจ้งความต่อพนักงานสอบสวน เพื่อติดตามคนร้ายรายนี้เพื่อมาดำเนินคดีต่อไป
ด้านพนักงานสอบสวน หลังรับแจ้งจึงได้เดินทางไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ และได้เชิญผู้เกี่ยวข้องมาทำการสอบสวนเพื่อเป็นพยาน จำนวน 4 ราย จากนั้นจึงได้มอบหมายให้ตำรวจชุดสืบสวนติดตามภาพจากกล้องวงจรปิดว่าคนร้ายขับรถหลบหนีไปในทิศทางใดต่อไป
จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดภายในปั๊มแล้วทราบเบื้องต้นว่า คนร้ายใช้เวลาลักรถคันดังกล่าวเพียงเสี้ยววินาที คาดว่าคนร้ายมีกุญแจรถติดตัวมาด้วย จึงลักรถคันดังกล่าวไปได้อย่างรวดเร็ว ทั้งที่เจ้าของรถนั่งในร้านกาแฟห่างจากรถคันที่หายเพียงกว่า 10 เมตร เท่านั้นเอง และมีคนที่ร่วมคุยกันในกลุ่มเดียวกันได้หลบหนีไป 1 คน จึงต้องสงสัยว่าอาจจะมีการรู้เห็นในการลักรถคันดังกล่าวไป จึงได้หลบหนีไปดังกล่าว
เบื้องต้นทราบว่าคนร้าย สวมหมวก ใส่เสื้อแขนยาว เดินไปเดินมาก่อนขึ้นรถสตาร์ทเครื่องแล้วขับหลบหนีไป

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link